0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với kinh tế dưới 10 triệu đồng mua được mẫu điều hòa Casper nào?

Ngày Đăng: 17:12 09/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều kiện kich tế gia đình hạn chế làm cho bạn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dòng điều hòa Casper dưới 10 triệu đồng phù hợp nhất.

Điều hòa Casper MC-12IS33 với công suất 12000btu được chúng tối nói tới bài viết này. Sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 6.650.000₫- Là mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt nhằm đáp ứng được moi nhu cầu của bạn vào mà hè tói.

Sơ lược về điều hòa Casper

Được biết tới là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với tone màu trắng chủ đạo tạo thêm điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng vởi, sở hữu công suất làm lạnh tối đa 12000btu phù hợp với không gian có diện tích dưới m2.

Với kinh tế dưới 10 triệu đồng mua được mẫu điều hòa Casper nào?

Ngoài ra, với thiết kế dàn nóng, ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Điều hòa Casper MC-12IS33 mang tới nhiều tiện nghi

Không những với giá thành rẻ và sở hữu thiết kế đẹp mắt mà điều hòa Casper 12000btu MC-12IS33 còn gây ấn tượng với người dùng bởi trang bị nhiều tiện ích góp phần trọn vẹn hơn trong quá trình sở hữu chiếc máy lạnh này của người dùng.

Với kinh tế dưới 10 triệu đồng mua được mẫu điều hòa  nào?

Với thiết kế chế độ điều hướng gió thông minh Smart Air, hơi gió lạnh được thổi ra sẽ hướng lên trần nhà sau đó sẽ tỏa đều khắp phòng. Điều này không chỉ khiến cả căn phòng được làm mát đều khắp mà còn tránh việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó điều hòa Casper 1 chiều MC-12IS33 được tích hợp công nghệ inverter không chỉ nổi bật với khả năng siêu tiết kiệm điện mà còn giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định hơn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng do không bị thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Thêm một tính năng khá hay trên máy lạnh Casper MC-12IS33 model mới 2022 này là tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc. Bạn sẽ được cảnh bảo khi nào đã đến lúc cần làm vệ sinh lưới lọc vô cùng tiện lợi tránh trường hợp bạn quên gây ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện cũng như làm giảm tuổi thọ máy.

Với kinh tế dưới 10 triệu đồng mua được mẫu điều hòa  nào?

Để làm lạnh chính xác như cài đặt thì chiếc điều hòa được tích hợp thêm cảm biến nhiệt độ điều khiển Follow Me. Cảm biến này sẽ giúp máy điều chỉnh luồng gió về khu vực xung quanh điều khiển. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh dù ở vị trí nào trong căn phòng.

Sản phẩm máy lạnh Casper 12000btu có nên sử dụng không?

Với kinh tế dưới 10 triệu đồng thì điều hòa Casper inverter MC-12IS33 đó là sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian gia đình có diện tích dưới 20 m2. Cùng với hàng loạt các tiện ích được trang bị giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook