0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với điều hòa Midea 2 chiều 12000btu không còn sợ độ ẩm cao

Ngày Đăng: 02:27 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chức năng làm lạnh khô trên điều hòa Midea 2 chiều 12000btu sẽ giúp bạn gạt đi những lo lắng về nền nhà hay không khí trong phòng ẩm ướt khó chịu. Thiết kế đơn giản nhưng  vẫn thể hiện được tính hiện đại, làm mát công nghệ cao, nhiều tính năng về chế độ điều hòa mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Điều hòa Midea 12000btu tích hợp khả năng tự động điều được chỉnh hướng gió mà không cần điều khiển, làm cho cho nhiệt độ không gian ở mọi nơi trong phòng được hài hòa. Chức năng này giúp điều hòa có loại bỏ được các mùi hôi khó chịu và diệt khuẩn tốt trong khi máy đang hoạt động làm lạnh, sưởi ấm, đồng thời tác động có khả năng hút ẩm hiệu quả, cho không khí luôn được khô ráo thoáng mát, giúp bạn có được cảm giác thoải mái và tinh khiết nhất.

Công nghệ hai hướng gió được tích hợp trên điều hòa Midea cho phép luồng gió thổi trực tiếp giúp cho phần không khí đưa ra từ điều hòa lan nhanh đến các góc của phòng, làm mát cả những nơi xa nhất, các hướng gió thổi ra đều độc lập nhau, không khí mát mẻ sẽ nhanh chóng lan tỏa đều đến mọi vị trí.

Với điều hòa Midea 2 chiều 12000btu không còn sợ độ ẩm caoMùa mưa không sợ ẩm nhờ điều hòa Midea MS11D1A-12HR

Việc làm lạnh/ sưởi ấm nhanh không chỉ giúp bạn giải nhiệt tức thì mà còn tiết kiệm điện năng, khả năng hoạt động mạnh mẽ ở mọi điều kiện điện áp khác nhau, nhờ luồng gió thổi mạnh phòng đặt điều hòa sẽ nhanh chóng thay đổi được nhiệt độ, giúp phòng luôn được thoáng mát, trong lành.

Điều hòa Midea MS11D1A-12HR có khả năng làm lạnh không gian nhanh chóng nhờ hoạt động với công suất cực đại lớn 12000btu cùng với tính năng làm làm mát, chỉ trong thời gian ngắn sau khi mở máy, cho phép bạn cảm nhận được ngay không gian mát lạnh, sảng khoải tràn ngập cả căn phòng ngay cả khi máy chỉ vừa mới hoạt động.

Điều hòa Midea MS11D1A-12HR với những thiết kế rất đặc biệt hạn chế gây ra tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có được một không gian thật sự yên tĩnh để có thể thư thái nghỉ ngơi hay làm việc trong khi máy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Màng lọc vitamin C trên điều hòa Midea 12000btu

Màng lọc vitamin C cho phép luồng khí lạnh đi ra được đi qua một tấm lọc vitamin C giúp cho không khí thoát ra từ điều hòa kèm theo các hạt vitamin lan tỏa đi cả căn phòng cung cấp cho da của bạn một không bị khô, màng lọc có thể lọc sạch khỏi bụi, nấm mốc và ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Màng lọc kháng khuẩn Ion Bio có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại tồn tại trong phòng hiệu quả đến 99% nhờ tạo ra các ion bắt giữ và ngăn cản sự phát triển của các mần bệnh, hoạt động tạo ra các ion bắt giữ và có khả năng tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn tồn tại trong không khí.

Chỉ với 6.690.000đ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa Midea giá rẻ 2 chiều công suất 12000btu với những công nghệ cao, linh kiện thay thế của điều hòa này cũng có giá thành rẻ và dễ tìm kiếm, dễ thay thế. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc điều hòa tiện dụng.

Nhìn chung, Điều hòa Midea 12000btu MS11D1A-12HR là một sản phẩm điều hòa mang lại nhiều tiện ích, giá thành rẻ lại hoạt động được trong nhiều môi trường khác nhau, là một giải pháp hiệu quả cho việc điều hòa không khí, làm sạch không gian sống tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook