0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMV46MX03E cho gia đình?

Ngày Đăng: 15:55 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch SMV46MX03E là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Vậy nó đang sở hữu nhưng ưu điểm nào nổi bật có đáng để bạn lựa chọn lắp đặt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian

Khi lựa chọn bất khì thiết bị nào cho căn hộ của gia đình, ưu điểm đầu tiên đó chính là tính thẩm mĩ của từng không gian, chính vì vậy thiết kế của sản phẩm cũng quan trọng không kém gì so với công nghệ và tính năng của sản phẩm, và máy rửa bát Bosch SMV46MX03E cũng vậy, sản phẩm không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Cùng với kiểu dáng vuông vắn rất gọn gàng và có thể âm tủ. Phần vỏ máy màu trắng được làm bằng thép không gĩ và nhựa cao cấp, có khả năng chống bám vân tay. Rổ đựng được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận tiện cho việc xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành nhiều vùng chứa các đồ vật khác nhau nhằm đảm bảo độ an toàn cho những đồ mỏng, dễ vỡ.

Hoạt động êm ái tiết kiệm nước, hiệu quả?

Máy rửa bát Bosch SMV46MX03E không chỉ đem đến khả năng tiết kiệm nước một cách hiệu quả mà nó còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, cùng với khả năng hoạt động êm ái, độ ồn chỉ chiếm 44 dB. Điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt xung quanh của gia đình và bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện tốt hơn các công việc của gia đình.

Xử lí nhanh chóng, diệt khuẩn 99,9% bảo vệ sức khoẻ gia đình

Bạn sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều vệ việc phải vệ sinh làm sao để đống bát đĩa kia được làm sạch một cách nhanh chóng bởi máy rửa bát âm tủ bosch SMV46MX03E đã được tích hợp chương trình rửa nhanh, làm sạch bát đĩa ở nhiệt độ của nước là 65 °C trong thời gian 1 giờ, giảm đáng kể thời gian rửa so với thông thường mà hiệu quả rửa và sấy không khác các chương trình tiêu chuẩn của thương hiệu bosch.

Không những thế, chiếc máy rửa bát âm Bosch này còn được tích hợp tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus) nó không chỉ có tác dụng làm cho bát đĩa sạch bóng mà còn diệt sạch hòan toàn vi khuẩn. Đây là chế độ vệ sinh cao nhất đặc biệt hữu ích cho người da nhạy cảm, dễ dị ứng và những gia dình có trẻ nhỏ. Với lựa chọn này thời gian của chương trình sẽ kéo dài hơn để đảm bảo hiệu suất làm sạch.

Vì sao nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMV46MX03E cho gia đình?

Máy rửa chén Bosch SMV46MX03E không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu của gia đình bạn, mà sản phẩm còn vô cùng tiết kiệm điện nước, cùng với khả năng hoạt động êm ái. Không những thế chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMV46MX03E này còn được bán với mức giá cực hấp dẫn chỉ 14.500.000 ₫, hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành 24 tháng, nếu máy có sảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, sẽ có nhân viên của hãng đến sữa chữa và bảo hành một cách nhanh chóng.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch SMV46MX03E chính là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình, bởi bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mà lại đem đến niềm vui và cũng sẽ là người nội trợ thông minh giúp gia đình có một sức khoẻ tốt hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook