0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Casper lại được ưa chuộng ở Việt Nam

Ngày Đăng: 23:59 26/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan. Đây là một thuơng hiệu được rất nhiều người tiêu dùng việt tin dùng và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu những lý do thương hiệu điều hòa này được ưa chuộng bạn nhé.

Chất lượng sản phẩm

Điều hòa Casper có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Hãng điều hòa này có trụ sở chính tại Bangkok cùng với hệ thống chi nhánh rải khắp các quốc gia trên thế giới. Những chiếc điều hòa Casper sau thời gian dài suất hiện và qua thời gian dài sử dụng.

3 chiếc điều hòa casper inverter nổi bật nhất năm 2023

Những khách hàng đã từng sư dụng điều hòa Casper đánh giá đây là một thương hiệu tốt và chất lượng so với giá tiền. Một trong những lý do nó được ưa chuộng đó chính là chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt chất lượng của sản phẩm được đánh giá thông qua những yếu tố sau:

Khả ăng tiết kiệm điện

Những chiếc điều hòa Casper mang những cải tiến vượt trội nhờ công nghệ Eco giúp giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó một số dòng điều hòa hiện nay được trang bị tính năng inverter có khả năng tiết kiệm điện tới hơn 40% so với điều hòa thông thường. Giúp các hộ gia đình có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo tiêu tốn quá nhiều điện năng nhà bạn.

Khám phá loạt điều hòa Casper 9000btu ra năm nay và thu hút đông người dùng

Thiết kế đẳng cấp khôi lỗi mốt

Những chiếc điều hòa Casper giá rẻ mang những đường nét thiết kế không quá nổi trội, phá cánh. Mà mang đến một sản phẩm với kiểu dáng thiết kế đơn giản khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Thiết kế với gam màu trắng trang nhã và những đường cong mềm mại đây là những đặc điểm thiết kế mà không bao giờ lỗi mốt.

Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng

Điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35- Giá rẻ nhưng chất lượng tốt

Mặc dù là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng những chiếc điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như:

  • Tính năng turbo: Làm lạnh nhanh chóng hiệu quả
  • Tính năng tiết kiệm điện inverter tiết kiệm 40% hóa đơn tiền điện
  • Tính năng hẹn giờ
  • Tính năng tự động làm sạch

Độ bền

Về độ bền của sản phẩm thì chiếc điều hòa Casper là dòng điều hòa được nhiều người đánh giá cao về độ bền. Phần dàn tản nhiệt được cấu tạo từ đồng mạ vàng vô cùng chắc chắn. Và được phủ lớp chống ăn mòn ngăn chặn sự ăn mòn và oxi hóa của thời tiết theo thời gian. Bên cạnh đó dàn nóng với đặc tính ngoài trời nên nó được sơn phủ lớp sơn có độ bám dính cao, chống chịu thời tiết.

Giá thành rẻ

Một trong những điểm lớn nhất trên những chiếc điều hòa Casper inverter và điều hòa chạy máy cơ thông thường được nhiều người lựa chọn có lé đó chính là giá cả. Là một thương hiệu điều hòa đến sau so với những anh lớn như Panasonic, Samsung, LG.

Tận hưởng không gian mát lạnh với điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS35

Chính vì thế với tham vòng thống lĩnh thị trường Casper đã đem đến những sản phẩm với giá thành vô cùng rẻ. Rẻ tới gần một nửa so với điều hòa khác. Chính vì thế nó đánh đúng vào tâm lý của người dùng Việt. Đưa thương hiệu điều hòa Casper trở thành một trong những thương hiệu có lượt bán cao cạnh tranh được so với các thương hiệu điều hòa lớn khác.

Chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng có thể là một yếu tố quan trọng, giúp người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và được hỗ trợ khi cần thiết.
Là một thương hiệu luôn quan tâm đến khách hàng và trải nghiệm người dùng. Khi bạn mua điều hòa bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Cùng với đó là chính sách bảo hành tốt Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm. Nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chất lượng sản phẩm. Khi sản phẩm say ra lỗ. Bạn sẽ được đội nhân viên của hẫng đến tẫn nhà bảo hành mà không mất công hay tiền bạc nào.

Có nên mua điều hòa Casper không?

Giá bán của điều hòa Casper 9000 TC-09IS35 bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

Mỗi thương hiệu điều hòa có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì thế việc lựa chọn điều hòa còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên nếu bạn thật sự tin tưởng vào đồ điện tử Thái Lan.

Cũng như muốn sở hữu cho mình một chiếc điều hòa với độ bền cao nhưng giá thành thấp thì đây quả thực là một gợi ý tuyệt vời cho không gian sống của gia đình bạn. Vừa có giá thành rẻ mà lại đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Mong rằng với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để tư vấn những model tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook