0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Ngày Đăng: 09:25 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tổng quan về sản phẩm
  2. 2.Ưu điểm
  3. 3.Nhược điểm

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 ra mắt những năm gần đây đã không còn quá xa lạ với các chị em nội trợ.Bạn đã sở hữu cho mình model này chưa?Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây,cùng mình xem sản phẩm này có những ưu – nhược điểm gì nổi bật mà được nhiều người biết đến như vậy nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 sản xuất bởi thương hiệu Philips – thương hiệu điện tử,điện gia dụng chất lượng top đầu tại Hà Lan.Các sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng,độ bền cũng như giá thành rẻ.Sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips được coi là thương hiệu đi đầu,tiên phong trong việc sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu trên thế giới.Đem đến cho người dùng những chức năng tiện ích hiện đại,bởi vậy không khó để có thể hiểu vì sao các sản phẩm từ Philips lại được yêu thích và đánh giá cao như vậy.

2.Ưu điểm

Thiết kế hiện đại,sang trọng : Ấn tượng từ các sản phẩm của Philips có kiểu dáng và mẫu mã hiện đại sang trọng luôn cập nhật đi đầu xu hướng,sở thích của người dùng.Và sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9252/90 cũng không ngoại lệ với các đường nét tinh tế tỉ mỉ cùng gam màu đen bóng thời thượng mang lại đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips 4,2 lít HD9252/90

Chiên,nướng thức ăn nhanh chóng hấp dẫn mà không cần sử dụng dầu: Nồi chiên Philips HD9252/90 có công suất 1400w kết hợp với công nghệ Rapid Air hoạt động mạnh mẽ cho luồng khí nóng luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu.Nhờ đó giảm thiểu tới 90% lượng dầu mỡ,chống ngấy tốt so với phương pháp chiên rán thông thường,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều khiển cảm ứng hiển thị qua màn hình LED hiện đại : Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ các chức năng,chế độ hẹn giờ hiển thị qua màn hình LED rõ ràng sắc nét cho bạn dễ dàng theo dõi trong suốt quá trình nấu. Bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt từ 80 – 200 độ C cùng 7 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.

Hẹn giờ nấu lên đến 60 phút : Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút cho bạn rảnh tay đi chuẩn bị những món ăn khác hoặc đi làm việc nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh để thông báo món ăn đã sẵn sàng.

Ưu - nhược điểm khi sử dụng nồi chiên không dầu HD9252/90

Chất liệu cao cấp : Vỏ nồi được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ chống dính dày chắc chống dính tốt,an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh,có thể dùng máy rửa chén để rửa các bộ phận có thể tháo rời.Chiên không dầu cũng giúp bạn tránh được mùi dầu rán so với nồi chiên thông thường.

3.Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tiện ích kể trên mà nồi chiên không dầu 2,4 lít Philips HD9252/90 đem lại cho người dùng thì còn tồn tại một số hạn chế nhỏ : dung tích nồi khá nhỏ chỉ phù hợp sử dụng để nấu thức ăn cho gia đình ít người.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 không chỉ có kiểu dáng sang trọng,những tính năng hiện đại tiện ích cho các chị em nội trợ mà giá thành hợp lý.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích này?Gọi tới hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook