0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật trên Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6

Ngày Đăng: 15:44 29/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết hãng sản xuất nào mới là chân ái để đặt niềm tin và sử hữu những sản phẩm mà hãng đó đem lại. trên thực tế hiện tại cấc hãng sản xuất đang ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng của những sản phẩm của mình, tại Việt Nam thời điểm hiện tại cũng có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau với nhiều sản phẩm đa dạng về mức giá, còn nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy hút mùi phù hợp với không gian bếp của gia đình mình? Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6. Đây là chiếc máy hút mùi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì đặc biệt và đáng chú ý ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế thông dụng thích hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

Hiện tại có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc máy hút mùi xuất hiện tại các hộ gia đình đơn giản vì máy hút mùi giờ như một sản phẩm thiết yếu phải có trong căn bếp, khả năng hút mùi đem lại không gian thoải mái hơn mát mẻ hơn đồng thời nhiều hộ gia đình hiện tại còn sử dụng máy hút mùi như một vật dụng trang trí giúp tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp. Vậy nên nhiều hãng sản xuất hiện giờ không chỉ tập trung vào công suất mà còn đầu tư rất nhiều vào thiết kế của sản phẩm và tất nhiên Bosch cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm nổi bật trên Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 sở hữu thiết kế hình chữ T gắn trần hiện đại, đẹp mắt phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng hay hẹp thì sản phẩm này vẫn có thể lắp đặt và sử dụng vô cùng thoải mái. Vỏ của máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, bề mặt dễ dàng lau chùi vệ sinh, đem lại sự sáng bóng đẹp mắt cho sản phẩm, chất liệu này cũng giúp cho máy bền bỉ hơn theo thời gian cùng với đây là sản phẩm của Bosch một thương hiệu đến từ Đức đã quá nổi tiếng với những sản phẩm có độ bền cao và chất lượng. Với kiểu dáng và thiết kế xuất sắc như vậy thì sản phẩm này sẽ góp phần tô điểm và làm tăng giá trị thẩm mĩ cho căn bếp của gia đình bạn.

Không gian bếp sẽ luôn thông thoáng

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 sở hữu công suất hút tối đa lên đến 867 m³/h từ đó bạn sẽ luôn luôn ở trong một không gian trong lành nhất đảm bảo căn bếp của bạn sẽ luôn được thông thoáng, trong lành và không còn mùi khó chịu. Chiếc máy hút mùi này có 3 tốc độ hút thường cùng với 2 mức độ hút tăng cường nên sẽ đảm bảo cho căn bếp của bạn luôn được trong lành dù có bất kể mùi khó chịu như thế nào.Không những vậy với chương trình hút chuyên sâu thì công suất hút sẽ được được tăng lên mức tối đa để loại bỏ mùi từ thực phẩm, chế biến ra khỏi căn bếp của bạn một cách nhanh nhất, sau đó khoảng 6 phút thì chiếc máy sẽ tự động quay trở lại chương trình hút thông thường ở mức 3.

Ưu điểm nổi bật trên Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6

Để giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết thì thì chiếc máy hút mùi Bosch Serie 6 DIB98JQ50B còn được tích hợp thêm đèn LED giúp chiếu sáng tạo nên không gian nấu nướng hoàn hảo. Khi căn bếp thiếu sáng bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khó chịu khi nấu nướng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của món ăn, nhưng với hệ thống đèn mà Bosch trang bị cho sản phẩm này đã giúp cho bạn giải quyết vấn đề đó vô cùng hoàn hảo.

Bosch DIB98JQ50B hoạt động êm ái, lưới lọc hiệu quả

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 sở hữu tấm lưới lọc bằng nhôm bền bỉ với thiết kế 8 lớp lọc sạch dầu mỡ khi nấu ăn giúp ngăn chăn không cho dầu mỡ đi sâu vào và bám vào linh kiện bên của máy, tấm lưới lọc này hoàn toàn có thể tháo rời và rửa sạch dễ dàng bằng máy rửa chén. Kết hợp với chất liệu thép của máy bạn cũng nên vệ sinh sản phảm này thường xuyên để máy có thể hoạt động tốt nhất và duy trì được tuổi thọ cao.

Ưu điểm nổi bật trên Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6

Đặc biệt máy hút mùi bếp Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 này còn được tích hợp Công nghệ cảm biến mùi PerfectAir với khả năng tự điều chỉnh công suất hút phù hợp trong quá trình nấu nướng, nhờ đó mà khả năng hút mùi sẽ luôn được tối ưu đồng thời tiết kiệm điện tối ưu. Một trong những điểm ấn tượng nhất trên chiếc máy hút mùi này đó là động cơ EcoSilence hoạt động với cơ chế không chổi than nên sẽ đem tới khả năng làm việc vừa mạnh mẽ, yên lặng và tiết kiệm năng lượng.

Ưu điểm nổi bật trên Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6

Máy Hút Mùi Đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn hiệu quả hút mùi đem lại cũng vô cùng hoàn hảo. Và nếu như bạn còn chưa biết phải mua sản phẩm này ở đâu để uy tín và chất lượng thì hãy tới ngay Điện máy Thiên Phú. Chúng tôi hiện đang có bán sản phẩm này hoàn toàn chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook