0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ,chất lượng tốt cho người dùng

Ngày Đăng: 14:07 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng,mẫu mã cùng chức năng hiện đại khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cùng tìm hiểu hướng dẫn dưới đây để có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện phù hợp với mình ngay nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ của nồi cơm điện Hitachi

Tư vấn mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ,chất lượng tốt cho người dùng

Hitachi là một trong những thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao cùng công nghệ hiện đại đi đầu thị trường.Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này phải kể đến là tủ lạnh,máy giặt,máy lọc không khí,nồi cơm điện,máy hút bụi,….Sản phẩm đến từ Hitachi bán tại Điện Máy Thiên Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan,Nhật Bản,…người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Nồi cơm điện có dung tích đa dạng

Nồi cơm điện Hitachi thường có dung tích 1 lít – 1.8 lít. Đối với nồi cơm điện dung tích 1 lít thích hợp đối với gia đình có 2-4 thành viên.Còn nồi cơm điện dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện lợi hơn với gia đình có 4-6 thành viên.Nồi cơm điện Hitachi có dung tích thích hợp với đa số gia đình tại Việt Nam.

3.Đa dạng công nghệ nấu hiện đại

Tư vấn mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ,chất lượng tốt cho người dùng

Đây chính là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi tham khảo và tìm mua nồi cơm điện.

Đối với nồi cơm điện tử Hitachi thì nồi cơm điện nấu cơm nhanh,tối ưu thời gian nấu nướng,cơm chín đều dẻo ngon.Ngoài tính năng nấu cơm thông thường thì nồi cơm điện giá rẻ Hitachi còn được cài đặt nhiều chương trình nấu hiện đại tiện ích như : nấu gạo lứt,nấu súp,nấu cháo,nấu chậm,làm bánh, hấp,…Nếu bạn là người nội trợ bận rộn mà vẫn muốn nấu nướng nhiều món ăn đa dạng phục vụ gia đình thì nồi cơm điện Hitachi chính là gảii pháp của bạn.

Không chỉ có nồi cơm điện tử mà Hitachi còn cho ra mắt nồi cơm điện cao tần hiện đại.Nồi cơm điện sử dụng công nghệ cao tần hiện đại, công nghệ này giúp tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài,tuy thời gian nấu sẽ lâu hơn nồi cơm điện tử nhưng cơm đảm bảo chín đều dẻo ngon hơn tới độ hoàn hảo.Ngoài ra,các chương trình nấu tự động tạo thêm thời gian rảnh cho bà nội trợ tự tin nấu món ăn ngon mà vẫn rảnh tay cho các công việc khác của gia đình.

4.Nhiều mức giá khác nhau

Đặc biệt,nồi cơm điện Hitachi được bán với nhiều mức giá khác nhau tuỳ theo chức năng,công nghệ của chiếc nồi cơm điện mà bạn muốn sở hữu.Đặc biệt,Điện Máy Thiên Phú đang có mức giá tốt nhất hiện nay.

Nồi cơm điện tử Hitachi thông thường có mức giá khoảng 2triệu – 3 triệu đồng.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi có mức giá từ 6 triệu trở lên.

5.Một số mẫu nồi cơm điện cho người dùng tham khảo

Tư vấn mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ,chất lượng tốt cho người dùng

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít với mức giá chỉ 2.190.000₫ :

  • Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại dung tích 1.8 lít không chỉ nấu cơm nhanh chóng,cơm ngon nóng dẻo mà cỏn đa dạng chương trình nấu nướng tự động cho chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.
  • Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Màn hình LCD hiển thị sắc nét trong quá trình nấu nướng.
    -Đặc biệt, nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít với giá 6.390.000₫ :

  • Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít với thiết kế hiện đại sang trọng quai xách tiện lợi bạn sẽ không lo bị nóng,bỏng tay khi di chuyển nồi tới các vị trí khác nhau.
  • Công nghệ nấu cao tần hiện đại tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng.
  • Đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn như : cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.
  • Lòng nồi được làm từ làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc. Nấu cơm tơi, xốp,an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Tư vấn mua nồi cơm điện Hitachi giá rẻ,chất lượng tốt cho người dùng

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện Hitachi cho người không có kinh nghiệm. Nồi cơm điện đến từ Hitachi không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích mà chất liệu cao cấp , an toàn cho sức khoẻ,dễ dàng vệ sinh mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook