0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky hiện đại và nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 06:05 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Tủ mát Sanaky có thiết kế hiện đại, chắc chắn bởi các cửa kính làm hai lớp được hút chân không nên cách nhiệt tốt và tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, các ngăn để thực phẩm kiểu dáng chắc chắn, giúp bạn thuận tiện giữ lạnh thực phẩm nặng mà không lo bị hỏng hay gãy.

Tủ mát Sanaky có hệ thống sưởi kính, đảm bảo luôn khô ráo, và chống nấm mốc,laoij bỏ vi khuẩn. Phần lòng tủ được đúc bằng nhựa cao cấp giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và vệ sinh tủ dễ dàng hơn. Các ngăn kệ có thể di chuyển lên xuống hợp lý, giúp di chuyển dễ dàng mỗi khi vệ sinh tủ hoặc di chuyển vị trí của tủ sang chỗ khác rất tiện lợi

Tủ mát Sanaky giá rẻ có nhiều sản phẩm có nhiều các dòng sản phẩm dung tích lớn nhỏ phù hợp để người tiêu dùng chọn và cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh…Tủ mát Sanaky có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại thực phẩm bên trong tủ.

2. Tìm hiểu các công nghệ trên tủ mát Sanaky

Công nghệ làm lạnh kiểu Nofrost : công nghệ này có quạt đảo nhiệt đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều. Bên cạnh đó, tủ mát Sanaky sử dụng gas R134a vừa an toàn với sức khỏe của bạn, vừa thân thiện với môi trường.

Có lỗ thoát nước tiện lợi : Lỗ thoát nước đưa nước ra khe nằm trên lốc máy nên dễ dàng bốc hơi trong điều kiện bình thường, nhờ đặc điểm nổi bật trên mà tủ mát Sanaky giá rẻ luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về công nghệ làm mát, bảo quản hàng hóa, hoa quả.

Khay kính chịu được lực : Có hệ thống quạt đảo nhiệt giúp phân bổ hơi lạnh đều khắp tủ làm máy không phải hoạt động hết công suất. Quạt lồng sóc làm mát máy, đạt hiệu suất tối đa, không gây ồn trong quá trình vận hành. Khả năng tự xả đông bằng hệ thống điều khiển điện tử.

Công nghệ làm lạnh nhanh : Hoạt động mạnh mẽ với máy nén hiệu suất cao và sử dụng hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó, khả năng giữ nhiệt tốt của tủ mát Sanaky nhờ vào thiết kế tiên tiến, giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu và đảm bảo độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.

Thân thiện với môi trường : Nhờ sử dụng gas R134a theo tiêu chuẩn không gây hại đến môi trường. Với khả năng giữ nhiệt tốt, sản phẩm góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thân Tủ mát Sanaky giá rẻ có nút điều chỉnh nhiệt độ, để người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ.

Sử dụng quạt lồng sóc : để làm lạnh thực phẩm. Hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu bên trong giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dàn lạnh bằng đồng : Dàn lạnh của tủ mát Sanaky dàn đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao. Giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

Qua bài viết trên, chúng ta có thể thấy rõ được chất lượng của tủ mát Sanaky, chiếc tủ này giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày, bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để chọn cho mình một chiếc tủ mát giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook