0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV hay LG GR-D405PS sở hữu nhiều ưu điểm hơn?

Ngày Đăng: 09:57 19/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV và LG GR-D405PS đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Với các đặc điểm riêng, chúng mang tới nhiều sự mới mẻ, thu hút người dùng. Vậy sản phẩm nào sẽ có nhiều ưu điểm hơn?

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV

Thiết kế cổ điển với mặt gương mờ

Mang tới sự gần gũi với nét hoài niệm xưa, tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV được thiết kế ngăn đá trên và ngăn lạnh bên dưới. Kiểu thiết kế này cũng khá được ưa chuộng tại Việt Nam với sự quen quen thuộc và dễ sử dụng. Tủ có mặt gương đen khá sang trọng. Bên ngoài ngoài đoen, giản, gọn gàng với tay cầm ẩn hai bên.

Công nghệ hai dàn lạnh

Sử dụng hai dàn lạnh tại hai ngăn riêng

Được ứng dụng công nghệ hai dàn lạnh Twin Cooling System Plus, chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn, duy trì sự ổn định và chính xác cao hơn. Hạn chế tình trạng lạnh không đều và hạn chế mùi từ ngăn đông luân chuyển sang ngăn mát, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ theo nhu cầu

tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV bạn có thể sử dụng hai ngăn khá linh hoạt và theo nhu cầu mong muốn. Giúp việc bảo quản được chính xác nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 5 chế độ cho bạn lựa chọn bao gồm: Chế độ thông thường với một ngăn đông một ngăn mát, chế độ tắt ngăn đông, tắt ngăn mát, hai ngăn mát hay ngăn mát nhỏ.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh LG inverter GR-D405PS

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tiện nghi

Thiết kế là một ưu điểm mà chúng ta có thể thấy ở chiếc tủ lạnh này. GR-D405PS với gam màu xám bạc với vân phây xước tinh tế. Tủ ngăn mát trên giúp người dùng dễ dàng hơn khi lấy mà không phải khom người nhiều lần trong một ngày. Không ảnh hưởng tới sống lưng, phù hợp với phụ nữ mang bầu.

Tủ lạnh LG GR-D405PS

Tủ lạnh LG thiết kế khay lấy nước ngoài

Đây cũng là một ưu điểm khi cũng cấp nước lạnh, phục vụ nhu cầu giải khát tại mọi thời điểm. Người dùng sẽ không cần phải sử dụng thêm chai chứa nước hay phải mở tủ mỗi khi cần. Với khay phía ngoài tiền lợi hơn rất nhiều, bạn chỉ cần đưa cốc vào vị trí, gạt cần. Hạn chế việc mở tủ gây ảnh hưởng tới nhiệt độ và điện năng.

Ngăn rau quả điều chỉnh cài đặt độ ẩm

Ở chiếc tủ lạnh LG GR-D405PS, bạn có thể bảo quản các loại rau, củ, quả cực kỳ tốt. Sản phẩm sử dụng lưới mắt cáo độc quyền giúp giữ ẩm tốt hơn, duy trì độ tươi lâu dài. Hai chế độ trong ngăn Fresh Balancer sẽ phù hợp với nhiều loại thực phẩm, đảm bảo khả năng dự trữ.

Vậy chiếc tủ lạnh nào sở hữu nhiều ưu điểm hơn?

Ta có thể thấy, hai chiếc tủ này đều mang tới những đặc điểm riêng, tạo sự khác biệt nhất định. Với tủ lạnh LG inverter GR-D405PS ta thấy sự tiện lợi, hiện đại hơn ở thiết kế, cùng dung tích lớn hơn 454 lít, giúp bạn chứa thực phẩm được nhiều hơn. Tuy nhiên giá thành cao hơn khoảng 2 triệu với mức hiện tại là 15 350 000đ.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ

Trong khi tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K50822C/SV có nhiều công nghệ vượt trội hơn giúp làm lạnh, giữ nhiệt, khử mùi, tiết kiệm điện hiệu quả. Sản phẩm hiện có giá khoảng 13 650 000đ và dung tích 380 lít sẽ phù hợp với các gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Sẽ rất khó để nói chiếc tủ lạnh nào sẽ sở hữu nhiều ưu điểm hơn khi chúng đều tạo những giá trị riêng. Bạn sẽ xem xét đến dung tích chứa, như cầu sử dụng hay giá thành để đưa ra lựa chọn phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook