0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV hay LG GN-D422PSA được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 11:18 13/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, Samsung hay LG đều là hai cái tên không còn lại với người tiêu dùng Việt, bởi đây là hai thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem liệu chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV hay LG GN-D422PSA được ưa chuộng hơn.

Điểm đáng chú ý về tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV

Có bảng điều khiển, khay lấy nước ngoài

Đây là một sự tiện nghi đến từ thiết kế khi tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV đã được hãng tích hợp cả bảng điều khiển điện tủ cùng khay lấy nước bên ngoài cánh. Tiện lợi ở chỗ khi bạn cần sẽ không phải mở tủ ra khiến một lượng nhiệt năng lớn thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới tiền điện sinh hoạt.

Thiết kế 2 cửa khá ấn tượng

2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus)

Cũng khá nổi bật so với nhiều model thông thường, chiếc tủ này đã trang bị công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus. Hiệu quả mang lại khá vượt trội khi nhiệt độ tại từng ngăn sẽ được duy trì chính xác. Đảm bảo quá trình được diễn ra nhanh hơn với hai dàn lạnh riên biệt. Như vậy cũng sẽ hạn chế mùi từ ngăn này lẫn sang ngăn khác.

Tiện lợi hơn với ngăn giữ nhiệt Cool Pack

Với những khu vực nông thôn, tình trạng mất điện cục bộ sẽ xảy đến bất cứ lúc nào. Điều này ảnh hưởng khá lớn tới thực phẩm dự trữ bên trong những chiếc tủ lạnh. Vì thế tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982S8/SV đã tích hợp ngăn Mr Cool Pack. Bạn có thể giữ nhiệt lâu hơn tới 12 giờ, đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm.

Điểm đáng chú ý về tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422PSA

Điện năng tiêu thụ thấp chỉ 1.14 kW/ngày

Có thể hoạt động liên tục, trong thời gian dài, thế nhưng tủ lạnh LG GN-D422PSA sẽ luôn đảm bảo độ bền bỉ và giúp tiết kiệm điện năng cho bạn. Sản phẩm sẽ giảm thiểu tới 45% điện năng mỗi tháng với mức điện tiêu thụ trung bình chỉ 1.14 kW/ngày. Hiệu quả này có được nhờ công nghệ inverter.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG với tính năng chẩn đoán lỗi

Với Smart Diagnosis bạn sẽ biết cá lỗi, hay sự cố gặp phải nhờ vào Smartphone. Hơn nữa, nếu bạn không có nhiều thời gian để mang tủ lạnh đến trung tâm bảo hành, Smart Diagnosis sẽ là vị cứu tinh của bạn. Tính năng này sẽ giúp trung tâm bảo hành khắc phục sự cố kỹ thuật của tủ lạnh qua điện thoại.

Cân bằng độ ẩm tới lưới mắt cáo độc quyền

Tủ lạnh LG inverter GN-D422PSA sẽ tạo môi trường tốt nhất để bảo quản các loại hoa quả hay rau củ. Ngăn cân bằng ẩm với các lưới mắt cáo độc quyền sẽ duy trì độ tươi ngon, bền bỉ. Hạn chế tối ưu tình trạng khô héo, mất nước, vì thế sau nhiều ngày, dòng thực phẩm này vẫn sẽ đảm bảo độ tươi ngon.

Vậy chiếc tủ lạnh nào hiện đang được ưa chuộng hơn?

Ta có thể thấy có khá nhiều điểm tương đồng ở hai chiếc tủ này. Chúng đều có thiết kế 2 cửa với sự thân thuộc khi có ngăn đá trên, ngăn mát phía dưới. Được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài, tiện lợi khi không phải mở tủ thường xuyên. Hay đều được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện vượt trội.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV

Tuy nhiên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982S8/SV có phần được ưa chuộng hơn bởi nhiều lý do. Thứ nhất là giá cả rẻ hơn khoảng gần 5 triệu với mức bán hiện tại là 10 250 000đ. Cùng với nhiều tiện ích khác, đặc biệt mưc dung tích nhỏ hơn, sẽ tiết kiệm điện hơn và phù hợp với nhu cầu sử dùng của phần lớn gia đình Việt.

Giữa hai sản phẩm trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có được những đánh giá và lựa chọn riêng. Đây đều là hai chiếc tủ khá nổi bật và rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm thiết thực. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn thực sự phù hợp với nhu cầu đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook