0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung Inveter RL4364SBABS/SV 458 Lít có điểm gì tiện lợi?

Ngày Đăng: 09:13 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung Inveter RL4364SBABS/SV 2 Cánh 458 Lít là chiếc tủ lạnh 2 cánh được thiết kế mới mẻ với ngăn lạnh bên trên và ngăn đá bên dưới, kèm theo đó là màu xám đen vô cùng mạnh mẽ đã làm nổi bật căn bếp của bạn thêm phần tinh tế , cùng các đường nét tinh tế, hài hòa giúp tăng được vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh này. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên người giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tùy chỉnh các chức năng của tủ kèm theo đó là ngăn lấy nước bên ngoài cực kì tiện lợi, bạn có thẻ lấy nước ngay bên ngoài mà không cần mở tủ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RL4364SBABS/SV có dung tích sử dụng là 458 lít, với 326 lít dung tích ngăn lạnh giúp mở rộng được không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm, giúp bạn bảo quản những thực phảm có kích thước lớn được dễ dàng hơn..

2. Công nghệ và tính năng độc đáo.

– Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 2 cánh này vận hành một cách êm ái, bền bỉ, thực phẩm được làm lạnh một cách ổn định nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm được đáng kể chi phí về tiền điện.

Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ làm lạnh dạng vòm.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh dạng vòm, giúp mang khí lạnh đến mọi không gian trong tủ, nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính làm loại bỏ các mùi hôi khó chịu, làm không khí bên trong tủ luôn trong lành, thức ăn luôn tươi ngon và trọn vị.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hôi hiệu quả, cho tủ lạnh không bám mùi gây khó chịu, ảnh hưởng đến hương vị của các món ngon.

– Ngăn đông có nhiều khay kín.

Trong ngăn đông của Tủ lạnh Samsung Inverter có thiết kế nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể bảo quản từng loại thực phẩm trong đó, các ngăn chứa nhỏ được thiết kế khá kín để hạn chế tối đa khả năng ám mùi của thực phẩm tươi sống trong tủ.

– Ngăn lấy nước bên ngoài.

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ 458 lít này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, nên bạn chỉ cần cho nước vào khay bên trong tủ và bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày nóng bức mà không cần chờ lâu

– Các khay chứa có thể gấp lại.

Khay chứa được thiết kế có thể gấp lại dễ dàng để có thể tăng diện tích bảo quản thực phẩm, ví dụ như là hộp bánh gato, nồi nước lẩu,….

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RL4364SBABS/SV 458 Lít đã mang đến cho gia chủ một chiếc tủ lạnh có thiết kế hiện đại mới mẻ và những công nghệ tiên tiến tới từ Samsung sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình. Chiếc tủ lạnh này đang có mức giá hợp lý cho bạn dễ dàng sở hữu tại ĐIện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook