0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:43 11/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sang trọng và đẳng cấp với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít được thiết kế hiện đại cộng với tông màu đen inox sang trọng, tinh tế hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất, tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. Đồng thời, gam màu này sẽ hạn chế được việc nhìn thấy vết bẩn bám vào tủ, giúp cho những vị gia chủ bận rộn không phải lo lắng nhiều về việc phải lau chùi tủ thường xuyên. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Samsung 464 lít với không gian lưu trữ rộng sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trênđược thiết kế thông minh với ngăn lấy nước trên cánh tủ, vị trí vừa tầm giúp bạn lấy nước bên ngoài nhanh chóng và tiện lợi mà không cần mở đóng tủ, từ đó còn giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển bên ngoài không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc điều chỉnh các chế độ của tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV sử dụng hệ thống đèn LED được bố trí ở trên và bên hông, không những tiết kiệm điện năng hơn so với đèn chiếu sáng thông thường mà còn hoạt động hiệu quả khi ánh sáng có thể chiếu đến mọi ngóc ngách để bạn tìm thấy thực phẩm dễ dàng.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ

Công Nghệ Digital Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh này có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh mang đến khả năng làm lạnh ổn định, vận hành ổn định, hạn chế những tiếng ồn khó chịu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất.

Công nghệ Twin Cooling Plus ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả

Công nghệ Twin Cooling Plus của tủ lạnh Samsung với 2 dàn lạnh độc lập, làm lạnh riêng cho ngăn đá và ngăn mát. Nhờ vậy, quá trình làm đông, làm lạnh sẽ diễn ra nhanh chóng giúp quá trình làm lạnh và làm đông được diễn ra nhanh chóng. Nhờ vận hành riêng biệt, công nghệ này còn ngăn chặn luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm luôn thơm ngon, không bị lẫn mùi vào nhau. Và cũng nhờ việc không còn nhận hơi lạnh từ ngăn đông như tủ 1 dàn lạnh thông thường nên thực phẩm sẽ giữ được độ ẩm cần thiết giúp rau củ tươi ngon hơn gấp 2 lần.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Nhờ trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, mọi mùi hôi như: mùi tanh cá, mùi thịt sống, mùi ẩm mốc,… sẽ bị loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không gian trong lành, sạch sẽ cho tủ lạnh RT46K6885BS/SV. Đồng thời còn tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu mà còn đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm không bị mất đi do bảo quản thời gian dài.

Độc đáo với 5 chế độ chuyển đổi

Với tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter này, bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác chuyển đổi lên đến 5 chế độ làm lạnh, đáp ứng hòan hảo cho mọi nhu cầu bảo quản. Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để tắt giảm, thay đổi ngăn đông thành ngăn mát theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà vẫn đảm bảo khả năng trữ thực phẩm.

Ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện lên đến 8 tiếng

Nhờ khả năng duy trì độ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện, ngăn Cool Pack sẽ đảm bảo cho thực phẩm vẫn được bảo quản lạnh thích hợp, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng, biến chất. Bạn sẽ không còn phải lo lắng cho thực phẩm của mình trong tủ lạnh bị hư hỏng hay biến chất nữa.

Tính năng làm đá tự động

Với việc làm đá, bạn sẽ không còn bận tâm việc đong nước vào từng khay nhỏ để lên ngăn đông nữa bởi tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV có ngăn làm đá tự đông và liên tục. Với ngăn đá hiện đại và thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá.

Ngăn rau củ Big Box giữ ẩm tối ưu

Tủ lạnh Samsung được trang bị một ngăn giữ ẩm rau quả Big Box với dung tích lớn giúp bạn dễ dàng chứa được nhiều rau quả bên trong ngăn tủ. Ngoài ra, ngăn tủ giữ ẩm này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Trên đây là thông tin về chiếc tủ lạnh Samsung Inveter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook