0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh samsung inverter RT32K5932BU/SV- có nên lựa chọn cho gia đình không?

Ngày Đăng: 21:51 21/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu cho các hộ gia đình, nó giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm tươi lâu hơn. Bài viết dưới dây chúng tôi mang tới cho ban dòng sản phẩm tủ lạnh samsung inverter RT32K5932BU/SV, hãy cùng đi tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Tủ lạnh samsung RT32K5932BU/SV sở hữu thiết kế phù hợp với mọi không gian

Là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng và uy tín về chất lượng, chính vì vậy tủ lạnh samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tông màu đen chủ đạo giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, với dung tích sử dụng 319 lít là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viện.

Tủ lạnh samsung inverter RT32K5932BU/SV- có nên lựa chọn cho gia đình không?

Hơn thế nữa, tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5932BU/SV này còn được trang bị một ngăn lấy nước bên ngoài thiết thực, vì vậy bạn có thể dễ dàng thưởng thức đồ uống lạnh mà không phải chờ đợi lâu ngay cả trong những ngày nóng ẩm.

Tủ lạnh samsung RT32K5932BU/SV với giá thành vừa phải

Mục đích hướng tới tất cả mọi gia đình đều có một chiếc tủ lạnh tiện lợi chính vì vậy sản phẩm tủ lạnh samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV có giá thành vừa phải. Hiện tại, sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 10.150.000₫. Mức giá này được người dùng đánh giá là rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng uy tín.

Lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh samsung inverter là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV lại được người dùng lựa chọn và quan tâm nhiều như vậy đó là nhờ vào hàng loạt các tính năng và công nghệ luôn giữ cho thực phẩm được tươi mới và tránh được các tác nhân gây ảnh hưởng.

1.Tủ lạnh samsung inverter RT32K5932BU/SV tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh samsung RT32K5932BU/SV- có nên lựa chọn cho gia đình không?

Hầu hết các sản phẩm điện máy hiện nay đều trang bị công nghệ inverter trên máy nén và tủ lạnh samsung không ngoại lệ. Khi công nghệ này được trang bị sẽ giúp tủ lạnh samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV:

  • Kiểm soát nhiệt độ tối ưu: Điều này giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, tạo được môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.
  • Tiết kiệm năng lượng: máy nén Digital Inverter hoạt động hiệu quả và ít tiêu thụ năng lượng hơn hẳn so với máy nén thông thường giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.
  • Giảm tiếng ồn: Cho dù là ban ngày hay ban đêm, tủ lạnh vẫn không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên trong gia đình bạn.
  • Bền bỉ theo thời gian, bảo hành máy nén lên đến 10 năm: Tình trạng hỏng hóc bị hạn chế ở mức tối đa, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, Samsung tự tin bảo hành máy nén Digital Inverter lên đến 10 năm.

2.Đáp ứng được nhu cầu sử dụng bởi thiết kế chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ theo nhu cầu

Tủ lạnh samsung RT32K5932BU/SV- có nên lựa chọn cho gia đình không?

Đây là điểm đặc biệt mà chỉ có trên sản phẩm của hãng samsung. Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV với 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus có thể linh hoạt chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát phù hợp với 5 nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để tắt giảm, thay đổi ngăn đông thành ngăn mát theo nhu cầu, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà vẫn đảm bảo khả năng trữ thực phẩm.

3.Bảo vệ thực phẩm luôn tươi mới

Tủ lạnh samsung RT32K5932BU/SV- có nên lựa chọn cho gia đình không?

Để giúp thức phẩm của bạn tránh được vi khuẩn và các tác nhân gây hại tủ lạnh samsung đã trang bị cho mình bộ lọc than hoạt tính Deodorizer hiệu quả:

  • Bởi bộ lọc Deodorizer có tác dụng khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Bộ khử mùi có khả năng khử đến 99,99% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh.
  • Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế và giảm thiểu các mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá, các mùi thối rửa của thực phẩm một các triệt để, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm được bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn trữ thực phẩm.

Chỉ với những lý do trên, điều đó đã làm nên tên tuổi cho tủ lạnh samsung inverter RT32K5932BU/SV giúp bạn không còn phải lo lắng mỗi khi tích trữ thực phẩm nữa. Hy vọng bằng những thông tin trên giúp bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp vơi gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook