0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 20:30 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và trên thị trường thì nó không hề thua kém bất cứ một đối thủ nào. Model này sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Dung tích 617 lít cùng một số ngăn trữ thông minh

Điểm đặc biệt đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có là sức chứa cực kỳ khủng khi dung tích của nó lên tới 617 lít và điều này sẽ giúp mọi gia đình không phải đi mua sắm quá nhiều. Model này sẽ đáp ứng tốt cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng và có nhiều ngăn chứa thông minh như:

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngăn Vacuum Compartment 15 lít

Được thiết kế với cánh mở độc lập và có dung tích 15 lít với môi trường chân không cực kỳ lý tưởng để thực phẩm lưu giữ trọn vẹn những giá trị vố có. Ngăn Vacuum Compartment sử dụng máy bơm hút tác oxy bên trọng, tạo môi trường chân không và hạn chế biến đổi chất lượng thực phẩm, lưu giữ cấu trúc, hương vị tốn có.

Ngăn rau quả Aero-care 118 lít

Ngăn ru củ có dung tích lên tới 118 lít sẽ giúp bạn lưu trữ khá tốt và đặc biệt nhờ chất xúc tác Platinum sẽ đảm bảo độ tươi xanh cùng giá trị vượt trội cho thực phẩm của bạn. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến sẽ giúp hơi ẩm được kiểm soát tối ưu, hạn chế mất nước và đảm bảo sự căng mọng trong suốt thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với thiết kế vượt trội

Tiếp theo là sự độc đáo ở thiết kế mà bạn có thể thấy ngay khi tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) trang bị tới 6 cửa mở riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất, đồng thời nó sẽ mang tới sự khác biệt với đẳng cấp cao. Đi cùng là gam màu bạc tinh tế cùng chất liệu cửa kính pha lê giúp bạn quan sát các chi tiết bên trong rõ ràng và nâng cao tính thẩm mỹ.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Ngoài ra thì model này còn có màn hình điện tử thông minh được thiết kế chìm tạo sự liền mạch. Bạn có thể quan sát một cách vô cùng hiệu quả và thay đổi nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay. Đặc biệt khả năng cảm biến cực kỳ nhanh nhậy sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay sau vai giây và tận hưởng sự tiện nghi cùng trải nghiệm khá thú vị.

Công nghệ làm lạnh tái tạo bằng giúp giảm hao phí điện

Thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh toàn diện và lưu giữ hiệu quả bên trong tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) nhờ công nghệ làm lạnh tái tạo băng. Công nghệ này sẽ sử dụng băng hình thành trong dàn lạnh bay hơi và tạo thành khí lạnh sau đó luân chuyển tới các vị trí bên trong. Đặc biệt khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được tạo ra và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với bộ lọc Triple Power

Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ mang tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Khi lưu trữ lâu thì mùi hôi tanh cùng các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ, tạo không gian chứa sạch sẽ giúp bạn yên tâm bảo quản. Từ đó mỗi khi mở cửa, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu và hoàn toàn có thể lưu giữ mọi loại thực phẩm dù chúng dễ sinh mùi.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có gì đặc biệt?

Bên cạnh những điểm độc đáo trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này còn sở hữu rất nhiều công nghệ cũng như tính năng hiện đại khác như:

  • Chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm với mức nhiệt khoảng 2 độ C sẽ bảo quản dưỡng chất, hương vị và màu sắc của thực phẩm. Đặc biệt nó sẽ ngăn mất nước, duy trì độ tươi cho thức ăn mà không cần dùng tới túi bảo vệ.
  • Làm lạnh nhanh Quick Cooling với khả năng tăng tốc máy nén vận hành ở công suất cực đại. Hiệu quả làm lạnh sẽ được đẩy nhanh khoảng 15% và phù hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống, sử dụng thực phẩm vừa chế biến ngay.
  • Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing giúp thực phẩm khi được chứa trên khay sẽ vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Thời gian cấp đông được rút ngắn đáng kể và hạn chế tình trạng chảy nước, biến đổi cấu trúc.
  • Tấm cách nhiệu chân không VIP mang tới hiệu suất cao hơn hẳn vật liệu Urethane truyền thống. Đồng thời hơi lạnh sẽ được giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện, hạn chế nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào, hạn chế hư hỏng.
  • Tự động làm đá an toàn tiện lợi và người dùng không phải châm nước vào khay để làm thủ công mất thời gian như trước. Bạn sẽ luôn có đá viên sử dụng khi chỉ cần cho nước vào bình trữ ở ngăn mát.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) qua những gì kể trên. Sản phẩm sẽ mang lại sự đẳng cấp, hiện đại cho không gian bếp của bạn. Đồng thời giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ, bảo thức ăn lâu dài và nhiều tiện ích vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook