0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Kangaroo nổi bật khả năng diệt khuẩn

Ngày Đăng: 03:30 28/02/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Kangaroo với khả năng diệt khuẩn tự nhiên được cho là tối ưu, giúp bảo vệ thực phẩm cho gia đình, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về công kháng khuẩn của tủ đông Kangaroo.

Khả năng kháng khuẩn của tủ đông Kangaroo dựa trên cơ chế kháng khuẩn của bạc, bạc từ lâu được biết đến là loại vật chất kháng khuẩn tự nhiên tối ưu, các phân tử bạc tiếp xúc vi khuẩn, phá vỡ lớp màng tế bào và ức chế enzyme khiến vi khuẩn không lấy được thức ăn và chết đi rất nhanh.

Lớp nano bạc được Kangaroo tráng lên bề mặt lòng tủ giúp vị trí này luôn sạch khuẩn, ngoài ra, các phân tử bạc cũng giúp chống oxy hóa, làm sạch không khí giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Tuy nhiên, khi bạc được điều chế với công nghệ Nano thì khả năng kháng khuẩn của nó tăng lên hàng nghìn lần. Ở tủ đông, lòng tủ là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn nhất, nếu không muốn nói là ổ vi khuẩn với nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm với nhau.

Vật liệu đặc biệt gọi là Nhựa kháng khuẩn được sử dụng sản xuất tay cầm tủ, giúp tiêu diệt vi khuẩn ngay lập tức và bền vĩnh viễn.

Tủ đông Kangaroo còn nổi bật với công nghệ chống mờ kính, chống oxy hóa. Một thí nghiệm trực quan đã được tiến hành ngay trên sân khấu buổi lễ ra mắt khiến khán giả rất háo hức về khả năng chống nước của các loại mặt kính của tủ đông, tủ mát và tủ kem Kangaroo. Một vật liệu đặc biệt được phủ lên bề mặt kính giúp chống mờ kính, mặt kính luôn trong dễ thấy thực phẩm bên trong tủ.

Chính nhờ khả năng chống oxy hóa, chống nước, vật liệu này cũng được phủ lên các vị trí mối hàn, ốc vít, bản lề nhằm chống hoen rỉ khiến chiếc tủ luôn được bảo vệ ở điều kiện tốt nhất. Đặc biệt, với bộ máy nén compressor, toàn bộ các mối hàn, mối nối cũng được phủ chống oxy hóa, đảm bảo cho máy hoạt động bền và không rò rỉ gas, nhiên liệu khiến cho tủ bền hơn, tiết kiệm điện hơn.

Đối với tủ đông giá rẻ, khả năng giữ lạnh là yếu tố trực quan đánh giá chất lượng của tủ, ở tủ đông Kangaroo, dàn lạnh được xử lý tối ưu nhờ giải pháp triệt tiêu sự hình thành tụ điện giữa 2 vật liệu nhôm và đồng, khiến cho khả năng làm lạnh nhanh hơn, không thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm đến 30% điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook