0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm quạt treo tường Mitsubishi W16-RA: tuyệt vời trong tầm giá 

Ngày Đăng: 22:29 12/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA ngay từ khi ra mắt đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và vẻ ngoài cùng giá thành phải chăng. Nhưng phải đến gần đây tôi mới có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này và cũng phải công nhận rằng sản phẩm cung cấp rất nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng làm mát tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo đánh giá của tôi thông qua bài viết dưới đây nhé. 

1.Xuất xứ từ thương hiệu điện tử uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới 

Mitsubishi là thương hiệu điện tử nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản – một trong những nước đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất đồ điện tử tiên tiến. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các dòng quạt điện Mitsubishi phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam ở mọi phân khúc từ cao đến thấp, từ bình dân đến cao cấp. Quạt điện của Mitsubishi nổi tiếng chạy êm, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng và được rất nhiều người tin dùng. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.

2.Đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn tinh tế, hiện đại

Trải nghiệm quạt treo tường Mitsubishi W16-RA: tuyệt vời trong tầm giá 

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, cố định chắc chắn trên tường,gọn gàng không chiếm diện tích, tiết kiệm tối đa không gian và mang lại cho gia đình bạn không gian rộng rãi hơn.

Ngoài ra, Mitsubishi W16-RA có màu sắc đa dạng trắng và xám đậm, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt. Màu sắc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn, là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất của bạn.

3.Hiệu quả trong sử dụng, êm ái khi vận hành 

Trải nghiệm quạt treo tường Mitsubishi W16-RA: tuyệt vời trong tầm giá 

Mình đã sử dụng chiếc quạt này cho phòng khách trong nhà. Nhìn chung, quạt Mitsubishi W16-RA mang lại hiệu quả làm mát rất ấn tượng. Quạt treo Mitsubishi có công suất 47W kết hợp với 3 cánh quạt với đường kính lên tới 40 cm giúp quạt hoạt động một cách mạnh mẽ , làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Vị trí quạt treo trên tường cách mặt đất cao cũng dễ dàng giúp gió tản ra làm mát cũng đều đặn và rộng hơn. Hơn nữa, quạt còn có góc quay rộng nên dù lắp quạt vào trong góc kín thì quạt vẫn hoàn toàn có thể thổi gió đến khắp mọi nơi trong phòng.

Quạt W16-RA được trang bị động cơ bạc đạn cải bền bỉ cho ra lưu lượng gió đạt tới 77m3/ phút nhưng vẫn đảm bảo vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong gia đình.

Điều đặc biệt của mẫu quạt treo tường này là có chế độ 1/Yuragi tạo ra những luồng gió tự nhiên, mát lành. Nhờ có chế độ này, những luồng gió quạt có tốc độ thay đổi như những cơn gió tự nhiên ngoài trời mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

4.Dễ dàng điều chỉnh và sử dụng

Trải nghiệm quạt treo tường Mitsubishi W16-RA: tuyệt vời trong tầm giá 

Quạt treo tường 47W Mitsubishi W16-RA có 3 tốc độ gió khác nhau từ mạnh đến vừa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người ở mỗi thời điểm. Mitsubishi đã rất thông minh trong thiết kế khi trang bị cho model quạt treo tường này 1 chiếc remote để điều khiển từ xa. Nhờ có sự hiện diện của chiếc remote ở nhiều vị trí khoảng cách khác nhau này, người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh quạt qua các nút bấm trên thân quạt hoặc điều khiển từ xa.

Điểm nổi bật trên chiếc quạt treo Mitsubishi chính hãng này là có thể cài đặt hẹn giờ bật hoặc hẹn giờ tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn 1 -2 -4 -8 tiếng bằng điều khiển. Giờ đây người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong quá trình cài đặt thời gian, tránh hao phí điện năng khi quên tắt quạt, hoặc buổi đêm đi ngủ sẽ không lo bị lạnh.

5.Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Sản phẩm được cấu tạo lên từ các chất liệu đều là những nguyên liệu cao cấp với cánh quạt, lồng quạt đếu làm bằng kim loại sơn phủ tĩnh điện không có chứa chất độc hại, lại được thiết kế chắc chắn với những nan quạt đan khít, an toàn và thân thiện với con người.

Thiết bị được lắp ráp rất dễ dàng. Khi mới mua về, mình chỉ mất chưa đầy nửa tiếng để lắp ráp sản phẩm và gắn treo lên tường. Vì là quạt treo tường, sản phẩm được cố định chắc chắn trên tường và cách xa mặt đất. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những trường hợp tai nạn do tiếp xúc gần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng gió tốt

Động cơ máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ chuyên biệt tránh côn trùng hay vật thể lạ rơi vào, cùng chức năng tự ngắt khi bị quá tải, tránh nguy cơ cháy nổ , mất an toàn, tránh mọi rủi ro liên quan đến sức khỏe và tính mạng. 

Thêm vào đó, quạt còn có màng lọc không khí bụi bẩn và kháng khuẩn, giúp luồng gió cho ra luôn sạch sẽ , tươi mát và trong lành. Nhờ đó, người dùng giảm thiểu được nhiều nguy cơ mắc bệnh ho, hen bỏi không khí và bụi bẩn khi tiếp xúc ở cự li gần quạt.

6.Tiết kiệm năng lượng 

Trải nghiệm quạt treo tường Mitsubishi W16-RA: tuyệt vời trong tầm giá 

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi giá rẻ 47W W16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Kết luận:

Nhìn chung, qua trải nghiệm gần đây, mình thấy rằng điểm sáng giá trên Mitsubishi giá rẻ 48W W16-RA là thiết kế đẹp, khả năng làm mát hiệu quả và cách vận hành đơn giản. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook