0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những tính năng ưu việt trên chiếc điều hòa Casper QC-09IS36 thế hệ mới 2024

Ngày Đăng: 23:23 26/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter QC-09IS36 là một trong những model điều hòa thế hệ mới 2024 được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi sản phẩm điều hòa giá rẻ này đã được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hấp dẫn. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là tìm hiểu ngay những tính năng ueu việt được trang bị trên chiếc điều hòa Casper này bạn nhé.

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter

Người dùng không còn quá xa lạ gì với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội của công nghệ inverter trên những chiếc điều hòa Casper. Đối với dòng sản phẩm Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter QC-09IS36 thế hệ mới này nó được trang bị công nghệ inverter.

Công nghệ inverter này thay vì bật tắt liên tục như điều hòa thông thường, điều hòa Casper inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng.Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay, điều hòa Casper inverter khởi động êm ái, giảm tiếng ồn và hạn chế hao phí điện năng.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt trên chiếc điều hòa Casper QC-09IS36 thế hệ mới 2024

Một điều không thể phủ nhận trên những chiếc điều hòa inverter đó là nó có độ bền cao hơn so với những chiếc điều hòa thông thường. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc điều hòa casper 1 chiều như chiếc QC-09IS36 2024 này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiệu quả làm lạnh sâu và nhanh chóng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì hiệu quả làm lạnh nhanh chóng trên chiếc điều hòa này cũng được đánh giá rất cao khi nó được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Công nghệ làm lạnh nhanh turbo trên chiếc điều hòa này khi được kích hoạt máy nén sẽ được hoạt động hết công suất. để giảm tối đa thời gian làm lạnh.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này sử dụng dòng gas R32 là một trong những dòng gas phổ biến hiện nay. Lại gas này không chỉ giúp tăng hiệu quả làm lạnh mà giảm thiểu ảnh hưởng với môi trường xunh quanh.

Thoải mái hơn với công nghệ SilkAir

TOP 3 chiếc điều hòa Casper inverter đáng mua nhất mùa hè năm nay

Công nghệ SilkAir là tính năng được Casper trang bị trên một số dòng điều hòa nhằm mang đến luồng gió mềm mại, dễ chịu cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Và công nghệ đó cũng được tích hợp trên dòng sản phẩm điều hòa Casper gái rẻ này.

Công nghệ SilkAir hoạt động bằng cách khuếch tán luồng gió lạnh qua hàng nghìn lỗ khí siêu nhỏ (micropores) trên cánh đảo gió, giúp phân tán đều đặn và làm mềm luồng gió, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp gây cảm giác buốt lạnh khó chịu.

Bên cạnh đó công nghệ này còn có cánh đảo gió được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái. Ưu điểm của công ghệ này là mang lại luồng gió mềm mại, dễ chịu do SilkAir tạo ra giúp người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi có làn da nhạy cảm.

Chức năng iFeel hiện đại

Chiếc điều hòa casper 9000btu này được được tích hợp cảm biến iFeel cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt từ đó mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tính năng này sẽ vô cùng hữu ích trong khi ngủ. Nhờ khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ mà trong khi ngủ bạn sẽ không còn bị cái lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt trên chiếc điều hòa Casper QC-09IS36 thế hệ mới 2024

Được trang bị đầy đủ các chức năng

Ngoài ra trên chiếc điều hòa Casper inverter này còn được trang bị thêm đầy đủ các chức năng từ chức năng tự động làm sạch, tính năng hẹn giờ, tính năng tự động khởi động khi có điện, tính năng đảo gió 4 chiều, tính năng hút ẩm, tính năng điều chỉnh quạt gió.

Nếu như bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này bạn có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook