0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những chiếc điều hòa Casper gái rẻ dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 23:57 23/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper, một thương hiệu điều hòa giá rẻ đã được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào vậy thì trong bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng mà bạn có thể tham khảo ngay.

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 chiều Inverter TC-18IS36

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 1 chiều Inverter TC-18IS36. Chiếc điều hòa Casper này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 9.550.000₫. Nếu như người dùng vẫn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn một sản phẩm điều hòa có công suất lớn thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Sử dụng điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 có tốn điện không?

Chiếc điều hòa casper này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh cùng khả năng hoạt động tiết kiệm điện đến 60% so với việc sử dụng máy điều hòa chạy máy cơ thông thường.

Chiếc điều hòa casper này sở hữu dung tích làm lạnh lớn chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đối với không gian căn phòng có diện tích rộng đặc biệt là đối với căn phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Công nghệ làm lạnh nhanh này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và mát lạnh nhanh chóng.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS35

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà người dùng cũng có thể lựa chọn đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS35. Chiếc điều hòa Casper này sở hữu dung tích làm lạnh nhỏ hơn chỉ 9000btu. Chính vì vậy nếu như bạn đang có ý định muốn lựa chọn cũng như là tìm kiếm một chiếc điều hòa có côg suất nhỏ để phù hợp cho phòng khách thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn ảo.

Top những chiếc điều hòa Casper gái rẻ dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo

Với mức giá mà sản phẩm này đang được bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 5.250.000₫ cùng nhiều trang bị được tích họp thì đây quả là một sự lưa chọn tốt và hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm điều hòa này được trang bị công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh nhanh, hệ thống lọc khí cùng nhiều tính năng khác mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm hiện đại, tiện nghi.

Ngoài ra sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu này còn được trang bị chức năng tự động làm sạch dàn lạnh. Chức năng này khi được kích hoạt máy nén sẽ mang lại khả năng tự động làm sạch dàn lạnh mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái.

Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33. Chiếc điều hòa Casper này có khả năng hoạt động đến 2 chiều vừa có khả năng làm ấm, vừa có khả năng làm lạnh chính vì vậy bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này ở bất kì thời điểm nào trong năm.

Top những chiếc điều hòa Casper gái rẻ dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo

Máy điều hòa này có hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn nhiều so với những dòng máy điều hòa chạy cơ thông thường. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện cao thì một trong nững ưu điểm khiến cho chiếc điều hòa Casper này được nhiều người đánh giá cao đó chính là khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng độ ồn thấp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ.

Với mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe các các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì vậy trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều này nó còn được tích hợp thêm hệ thống lọc không khí hiệu quả. Với khả năng lọc sạch và loại bỏ đến 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại khác có trong không khí trả lại cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành và an toàn so hệ hô hấp.

Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Cuối cùng trong danh sách này cũng là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33. Chiếc điều hòa Casper này có công suất làm lạnh là 12000btu chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa để lắp đặt cho căn phòng khách thì đây quả là một sự lựu chọn lý tưởng. Khả năng hoạt động 2 chiều tiện lợi cùng công nghệ inverter biến tần hiện đại mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 giá rẻ chất lượng có tốt không? Nên sử dụng không?

Chiếc điều hòa Casper inverter này sở hữu thiết kế đơn giản từ màu sơn trắng trang nhã đến những đường nét góc cạnh được bo tròn hết sức tinh tế. Chiếc điều hòa Casper này được trang bị tính năng cảm biến iFeel. Tính năng này khi được kích hoạt nó sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái hơn và dễ chịu hơn trong khi ngủ nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân thiện cơ thể con người.

Dàn tản nhiệt mạ vàng trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều này sẽ giúp cho sản phẩm này có thể hoạt động bền bỉ hơn chống lại các tác nhân của thời tiết như mưa, sương muối…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook