0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát, được nhiều người dùng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 10:04 12/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa là sản phẩm tiết kiệm điện nước, lại bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Còn giúp tiết kiệm thời gian công sức trong công việc bếp núc. Những chiếc máy rửa bát ra đời là cứu tinh của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đâu phải chị em nào cũng có thể lựa chọn cho gia đình mẫu máy rửa bát ưng ý phù hợp. Nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng, cùng được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP máy rửa bát, được nhiều người dùng yêu thích nhất. Cùng tham khảo lựa chọn ngay nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ

Nếu gia đình bạn còn khó khăn về kinh tế, nhưng vấn muốn sắm một mẫu máy rửa chén chất lượng thì chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 13 Bộ, cũng là sản phẩm đáng để tham khảo. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, màu gam Inox nổi bật. Cùng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

TOP máy rửa bát, được nhiều người dùng yêu thích nhất

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch này còn có thêm 5 chương trình rửa mặc định, và 2 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Đặc biệt, chiếc máy rửa bát này còn được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

Ở vị trí số 2 đó chính là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ, giá bán khoảng 16.150.000₫. Chiếc máy này còn có thể dễ dàng di chuyển nhờ thiết kế dạng thùng, nổi bật với chất liệu kim loại màu bạc chắc chắn, đem lại vẻ đẹp cứng cáp và làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

TOP máy rửa bát, được nhiều người dùng yêu thích nhất

Chiếc máy rửa bát gia đình này, vừa tiết kiệm điện, nước không chỉ tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn mà bạn đang góp phần để bảo vệ môi trường. Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX tự hào là một thiết bị vì cuộc sống xanh.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX còn có chức năng AutoFlex thông minh, có thể tự lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất với lượng bát đĩa có trong khoang rửa. Máy cũng rất tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa nên bạn sẽ không phải lo lắng quá về hóa đơn cuối tháng.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 13 Bộ

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 13 Bộ, không chỉ được bán với mức giá khoảng 19.150.000₫. Ở Series này còn được tích hợp tới 8 chương trình rửa thông thường và 4 chương trình rửa đặc biệt, có khả năng rửa mọi loại vật dụng mà bạn muốn.

Chiếc máy này còn có động cơ EcoSilence Drive ™ được cấp bằng sáng chế đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng của máy rửa chén. Không giống như động cơ thông thường, EcoSilence Drive ™ hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát. chính vì lẽ đó, máy rửa bát bosch hoạt động rất êm ái đồng thời tiêu thụ rất ít điện năng. Với bất kỳ chế độ rửa được lựa chọn nào, chiếc máy đảm bảo kết quả cao với chi phí thấp nhất.

TOP máy rửa bát, được nhiều người dùng yêu thích nhất

Cùng chức năng hẹn giờ, bạn có thể thiết lập chương trình đã chọn và sau đó là thời gian bắt đầu. Tính năng này làm cho việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn, cho phép bạn bắt đầu chương trình bất cứ lúc nào trong ngày khi bạn đang làm việc và vào ban đêm.

Qua các thông tin trên đây, Điện máy Thiên Phú hy vọng rằng các gia đình sẽ tìm được cho riêng mình chiếc máy rửa bát vừa hợp túi tiền, vừa không gây tốn quá nhiều chi phí mà vẫn tạo được sự thoải mái. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên lạc các tư vấn viên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook