0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp từ rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 02:20 12/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sắm cho gia đình một mẫu bếp từ chất lượng tốt giá rẻ, từ loại bếp điện đơn cho đến loại 2 vùng nấu thậm chí là 3 vùng nấu. Vậy thì hãy cùng tham khảo, ngay gợi ý dưới đây của Điện máy Thiên Phú để sắm cho gia đình mình một mẫu bếp điện từ thật ưng ý trong mùa đông sắm tới này nhé…

Bếp từ Midea MI-T2114DD

Gợi ý số một đó chính là Bếp từ Midea MI-T2114DD, có giá bán chỉ khoảng 1.790.000₫. Model MI-T2114DD phù hợp với diện tích nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian sử dụng kể cả nhà bếp chật hẹp. Bếp có các chế độ nấu: nấu soup, hầm, nấu nước, lửa nhỏ, lửa lớn, nấu lẩu, xào, chiên nhanh chóng được cài đặt sẵn, nhiệt độ cao nhất đến 240 độ C, người dùng có thể thoải mái chuẩn bị các món ăn ngon cho gia đình.

TOP bếp từ rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú

Ngoài ra, bếp còn có chế độ tạm dừng khi đang nấu, mà vẫn giữ nguyên chế độ và công suất đang dùng đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chế độ hẹn giờ nấu với thời gian tối đa lên tới 3 tiếng. Giúp người dùng linh hoạt thời gian hơn cho công việc nấu nướng với bếp từ Midea MI-T2114DD.

Giá Bán: 1.790.000₫

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Tiếp đó là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, cũng là model giá rẻ chỉ khoảng 4.700.000₫. Chiếc bếp từ này còn được ứng dụng mặt kính kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

TOP bếp từ rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú

Bên cạnh đó, bếp điện từ Bosch với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Cùng với đó là hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ.

Đặc biệt, bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Giá Bán: 4.700.000₫

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là, Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu cũng có mức giá bán vô cùng phải chăng chỉ khoảng 6.800.000₫. Model này còn được ứng dụng bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

TOP bếp từ rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú

Bếp từ Bosch giá rẻ PID631BB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Hơn nữa bếp còn có tính năng tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi giúp bạn hoàn toàn yên tâm, nếu như bạn vô tình để quên bếp mà không có ở nhà. Bếp sẽ tự động tắt theo mức công suất là bạn để quên chưa tắt.

Giá Bán: 6.800.000₫

Ưu đãi và chế độ bảo hành khi mua bếp từ tại Điện máy Thiên Phú

Bảo hành toàn bộ linh kiện của bếp trừ mặt kính: đa phần các hãng bếp hiện nay đều không bảo hành phần mặt kính của bếp. Chỉ bảo hành linh kiện 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Bất cứ dấu hiệu của việc bếp bật không lên, hoặc điều khiển bị đơ, quạt gió kêu to bất thường, đều được bảo hành.

TOP bếp từ rẻ nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú

Bảo hành tại nhà đối với khách hàng ở các tỉnh khác ngoài Hà Nội chính là ưu điểm rất lớn. Bởi không ai muốn vận chuyển đi lại bếp mà lại mất thêm 1 khoản phí để vận chuyển đến bảo hành nữa. Đặc biệt, với các sản phẩm bếp do chúng tôi cung cấp. Luôn sẽ đảm bảo linh kiện thay thế có sẵn để khách hàng thay mà không phải chờ đợi như các loại bếp xách tay.

Điện máy Thiên Phú, địa chỉ cung cấp bếp điện từ chính hãng Uy Tín nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook