0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa 12000btu Panasonic và Daikin sẽ thống lĩnh thị trường điều hòa 2017

Ngày Đăng: 03:03 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điểm khác biệt nằm ở môi chất lạnh R-32

Dòng Gas R32 là loại gas công nghệ mới nhất hiện nay, đã và đang được sử dụng tại Nhật Bản. Gas R32 được phát minh ra để thay thế cho các dòng Gas cũ như Gas R22 và Gas 410A , nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại. Cuối năm 2014 – 2015 hãng Daikin sẽ chính thức cung cấp dòng máy lạnh sử dụng Gas R32 tại Việt Nam

Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) thấp hơn nhiều so với gas R410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75% , đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.

Gas R32 được kiểm định là loại gas rất khó cháy, vì vậy việc sử gas R32 sẽ an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác.

Gas R32 đạt được tiêu chuẩn cao trong việc chống sự gia tăng nhiệt độ do hiệu ứng nhà kính.

Với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn .

Bên cạnh đó,hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần,góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đối thủ.

Các loại điều hòa sử dụng gas R32 mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.

Dù khách nhau về công thức nhưng gas R32 có áp suất tương đương với gas R410 đang rất phổ biễn nên có thể dung chung với các thiêt bị lắp đặt,chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.

Cùng Điện lạnh Thiên Phú điểm tên 4 sản phẩm điều hòa PanasonicĐaikin tiêu biểu sử dụng gas r-32 được các chuyên gia đanh giá sẽ có doanh số bán hàng vượt trội năm 2017:

1. Máy Điều Hòa Panasonic 12000btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U12TKH-8

Chiếc điều hòa của hãng Panasonic sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong vận hành. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp sử dụng hiệu quả nguồn điện năng tiêu thụ, nhờ đó mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Sự kết hợp hòan hảo của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió Aerowings của điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% và kiểm soát luồng gió tốt hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, chế độ Shower Cooling của điều hòa sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời hướng quạt gió thổi lên trần nhà để không gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây bệnh và khử mùi hôi cho cả gian phòng, đặc biệt là mùi thuốc lá.

2. Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 12000btu Tiết Kiệm Điện FTKC35QVMV

Điều hòa đaikin FTKC35QVMV Sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng, máy sẽ tự tăng lên 2 độ C sau 20 phút không phát hiện thấy sự có mặt của người dùng trong phòng nhằm tránh hao phí điện. Khi có người trở lại, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh về bình thường.

Điều hòa Đaikin 12000Btu FTKC35QVMV còn là chiếc điều hòa với khả năng kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, ngay cả những vi khuẩn hoặc bụi siêu nhỏ cũng sẽ được màng lọc xúc tác quang Apatit của máy giữ lại và phân hủy. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Bên cạnh tiết kiệm điện, việc sở hữu máy nén Inverter còn giúp máy luôn duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt (lúc nóng lúc lạnh) như các điều hòa thông thường khác do không cần phải bật tắt máy nén liên tục. Nhờ đó, mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cho bạn và gia đình.

Cánh tản nhiệt dàn nóng (đặt ngoài trời) của điều hòa đaikin còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Hạn chế nỗi lo về chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt nếu như nhà bạn ở gần biển hoặc nơi có nồng độ muối cao dễ gây rỉ sét.

3. Máy Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000btu Inverter CU/CS-YZ12SKH-8

Điều hòa 2 chiều Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12SKH được trang bị nhiều tính năng tiện ích mang lại cuộc sống tiện nghi, dễ chịu:

+ Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh hay sưởi ấm đem đến không khí dễ chịu cho bạn.

+ Chế độ gió dễ chịu: Tính năng này giúp gió từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu.

+ Chế độ ngủ ban đêm: Chế độ này sẽ giúp cho máy lạnh có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ.

+ Chế độ hoạt động êm: Với tính năng này, máy lạnh sẽ hoạt động ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối.

+ Chức năng hẹn giờ: Tính năng này cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.

+ Chức năng hút ẩm: Máy điều hòa sẽ thải hơi ẩm của không khí ra bên ngoài, cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12SKH có kiểu dáng đẹp mắt và các tính năng nổi trội như tiết kiệm điện năng, thanh lọc không khí, … xứng đáng là lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình.

4. Điều Hòa Đaikin 2 Chiều 12000btu Inverter FTXM35HVMV

Điều hòa 2 chiều Đaikin FTXM35HVMV có kiểu dáng sang trọng với màu trắng thanh nhã, tạo nên vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn. Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa 2 chiều Đaikin này sẽ phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

Với khả năng có thể hoạt động được cả chiều nóng và chiều lạnh của mình, điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu FTXM35HVMV sẽ giúp gia đình bạn giữ nhiệt độ phòng thích hợp hơn, vừa sưởi ấm và làm mát tùy nhiệt độ môi trường.

Hệ thống phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian sống trong lành. Điều hòa 2 chiều Đaikin FTXM35HVMV sẽ lọc sạch bụi bẩn và tiêu diệt hòan toàn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bạn.

Với công nghệ xử lý cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn, điều hòa Đaikin 12000btu FTXM35HVMV sẽ có tuổi thọ lâu hơn, hoạt động bền bỉ và ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn so với các thế hệ máy lạnh khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook