0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt điện Mitsubishi giá dưới 2 triệu cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 11:45 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện Mitsubishi đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay với nhiều mẫu mã đang dạng,chức năng tiện ích hiện đại mà hãng hàng đem lại.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 quạt điện Mitsubishi giá dưới 2 triệu cho bạn tham khảo.Cùng theo dõi nhé.

1.Tổng quan về Mitsubishi

Có thể nói Mitsubishi là công ty thương mại lớn nhất Nhật Bản. Với thông điệp “Changes for the Better” (Thay đổi để tốt hơn), Mitsubishi cho thấy sự nỗ lực phấn đấu giúp tạo ra một tương lai tươi sáng hơn trên toàn cầu thông qua những công nghệ hàng đầu trong suốt hơn 90 năm qua.

Đặc biệt, đồ gia dụng đến từ Mitsubishi được người dùng Việt Nam nói riêng và người dùng trên thế giới nói riêng đánh giá cao cả về thiết kế mẫu mã đa dạng cả về những tính năng hiện đại mà hãng hàng này đem lại. Bạn đã sở hữu sản phẩm của Mitsubishi chưa?

2.Quạt điện Mitsubishi có điều khiển LV16-RA

Top 3 quạt điện Mitsubishi giá dưới 2 triệu cho bạn tham khảo

Model đầu liên lọt vào top 3 là quạt điện Mitsubishi có điều khiển LV16-RA.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sản xuất dưới dây truyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng chân đế lớn chắc chắn,màu sắc phong phú: 4 màu xám nhạt, màu xám đậm, màu xanh, màu đỏ cho bạn tùy ý lựa chọn, sản phẩm phù hợp bài trí trong mọi không gian sống.

Làm mát hiệu quả với công suất 48w, đường kính cánh quạt 40 cm mang đến lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút làm mát nhanh chóng dễ chịu cho căn phòng nhà bạn.

Sản phẩm sử dụng động cơ bạc đạn giúp quạt chạy êm ái,có độ bền cao hạn chế tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng.

LV16-RA có thiết kế nút bấm tiện lợi,dễ dàng sử dụng với chỉ dẫn ngay trên thân máy chức năng bật tắt và 3 cấp độ gió từ nhẹ-vừa-mạnh.Ngoài ra còn đi kèm remote nhỏ gọn thông minh và tiện nghi không phải đến tận nơi để bật điều chỉnh quạt.

Hẹn giờ tiện ích giúp bạn chủ động trong thời gian sử dụng bên cạnh đó giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Gía bán tại Điện Máy Thiên Phú : 1.690.000₫

3.Quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV

Top 3 quạt điện Mitsubishi chính hãng giá dưới 2 triệu cho bạn tham khảo

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến quạt điện Mitsubishi LV16-RV.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RV.được coi là loại quạt quốc dân mùa hè hiện nay.Sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chếc quạt này sẽ phù hợp với mọi loại không gian sống khác nhau như : phòng khách,phòng ngủ,văn phòng,lớp học,…

Cũng tương tự LV16-RA thì LV16-RV. có công suất 48 W, đường kính cánh quạt 40 cm tạo lưu lượng gió mạnh mẽ, giúp làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Quạt được tích hợp 3 chế độ gió điều chỉnh bằng nút ấn trên thân quạt kèm chỉ dẫn dễ thao tác sử dụng. 2 chế độ gió tùy chọn : Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu. Chế độ gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.Ngoài ra quạt còn có thêm điều khiển từ xa tiện lợi điều chỉnh các chế độ tiện ích mà không phải đến gần quạt.

Hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp bạn chủ động hơn trong việc tắt quạt vừa đảm bảo sức khỏe vừa tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Đặc biệt,chiều cao quạt có thể thay đổi giúp bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Lồng quạt được đan khít chắc chắn an toàn khi sử dụng ngoài ra thiết kế dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Gía của sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú : 1.590.000₫

4.Quạt đứng Mitsubishi không điều khiển LV16-GV

Top 3 quạt điện Mitsubishi giá dưới 2 triệu cho bạn tham khảo

Cuối cùng, top 3 chếc quạt điện giá rẻ dưới 2 triệu không thể thiếu đó chính là quạt đứng Mitsubishi không điều khiển LV16-GV.

Được thiết kế dựa trên mẫu quạt LV16-RV có điều khiển nhưng chỉ có một màu xám phù hợp bài trí với mọi không gian nội thất.

Điều khiển cơ với 3 tốc độ hiển thị qua nút bấm đánh số thứ tự 1-2-3 dễ dàng sử dụng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Công suất 47w mạnh mẽ với lưu lượng gió 75 m3/phút tạo ra những luồng gió tự nhiên thoáng mát, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Động cơ bạc đạn của quạt Mitsubishi LV16-GV khép kín tự tra dầu giúp quạt hoạt động bền bỉ êm ái và tránh được bụi bẩn, côn trùng – các tác nhân gây hại cho quạt.

Đặc biệt sản phẩm luôn luôn đảm bảo an toàn với cầu chì nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-GV này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Gía sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú : 1.190.000₫

Tóm lại, top 3 quạt điện Mitsubishi giá dưới 2 triệu kể trên đều có những ưu điểm giống nhau về thiết kế , kiểu dáng hay chức năng hiện đại bên cạnh đó có giá thành thấp phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.Nếu bạn muốn có thêm điều khiển từ xa tiện ích có thể lựa chọn 2 model LV16-RA và LV16-RV, ngược lại nếu bạn cảm thấy không quá cần thiết remote có thể lựa chọn LV16-GV giá thành sẽ thấp hơn.Tất cả đều được bán tại Điện Máy Thiên phú, cùng đến và sở hữu một trong những sản phẩm trên thôi nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook