0

Top 3 Nồi chiên không dầu bán chạy nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:24 05/10/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đã không còn xa lạ với căn bếp mỗi gia đình Việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá ra 3 chiếc Nồi chiên không dầu bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé:

Thương hiệu đầu tiên không thể không kể đến thương hiệu nồi chiên không dầu Philips

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

  • Philips là thương hiệu đầu tiên đưa nồi chiên không dầu đến gần hơn với thị trường Việt Nam. Vì thế, số lượng thị phần của Philips cũng chiếm đa số và được người dân tin tưởng lựa chọn.
  • Hiện nay, mã Philips HD9252/90 đang được biết đến và sử dụng nhiều nhất, bán chạy nhất của thương hiệu này
  • Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, màu đen tinh tế sang trọng cùng các công nghệ chiên nướng được cải tiến mới nhưng giá thành lại cực kì rẻ khiến cho HD9252/90 được săn đón vô cùng.
  • Nồi trang bị công nghệ Rapid Air cùng công suất 1400W tạo ra luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu giảm được tới 90% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED  điều chỉnh các mức nhiệt từ 80 – 200 độ C, 7 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.
  • Còn có các tiện ích như hẹn giờ nấu lên đến 60p, tất cả bộ phận đều tháo rời được dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Thương hiệu tiếp theo phải kể đến là Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock cũng đang là top thương hiệu đạt nhiều sản phẩm tin dùng nhất.

2. Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L

  • Sản phẩm nổi bật được Lock&Lock đầu tư chỉnh chu và kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến là Dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L.
  • Với dung tích 5,2 thoải mái cho những bữa cơm gia đình từ 3-5 thành viên. Thiết kế trang nhã, màu trắng nổi bật, phù hợp với mọi không gian gia đình khác nhau.
  • Với chất liệu cao cấp, các bộ phận của nồi chiên không dầu Lock&lock thiết kế thông minh, có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn vệ sinh nồi một cách thuận tiện và nhanh chóng và có thể sử dụng vệ sinh bằng máy rửa bát. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của EJF357WHT.
  • Nồi chiên Lock&Lock EJF357WHT hoạt động với công suất 1800W hoạt động mạnh mẽ với mức nhiệt từ 80-200 độ C giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện nghi hơn
  • Sử dụng công nghệ chiên chân không giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời khi lượng chất béo giảm đến 80% cũng như không bị ám khói, giúp thực phẩm thơm ngon hơn.
  • Kết hợp các tiện ích như hẹn giờ 60 phút và ngắt khi hoàn thành. Chức năng giữ ấm tối đa 120 phút. Các phụ kiện kèm theo phong phú. Màn hình cảm ứng đèn LED thuận tiện dễ dàng sử dụng.
Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L

Một tân binh mới cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường với các mã nồi chiên không dầu mới mẻ, hiện đại và đẹp mắt đó là Nồi chiên không dầu Kalite

3. Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

  • Lạ mắt – tinh tế – chất lượng – đẳng cấp là những mỹ từ mà các bà nội trợ hay dùng để nói đến Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200.
  • Trên thị trường những năm gần đây xuất hiện các mã nồi chiên không dầu mang hơi hướng hiện đại, có kích cường lực trong nhìn xuyên thấu cả quá trình nấu nướng. Sản phẩm này được thiết kế khá đặc biệt khi vừa có thể kết hợp giữa việc chiên không dầu và lò nướng cực tiện dụng cũng như chất liệu sang trọng bóng bảy màu bạc khiến chiếc nồi chiên trở thành một vật trang trí cho không gian nhà bạn.
  • Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 có dung tích cực khủng lên đến 12 lít, bạn có thể chiên được nguyên một tảng thịt lớn,một con gà 2kg hay cả một con cá,…Nấu một lượng lớn thực phẩm chỉ trong 1 lần bấm nút.
  • Sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại cùng công suất 800W thì nồi chiên không dầu Kalite 12 lít KL-1200 có thể chiên, nướng thực phẩm được một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được độ chín mềm của thực phẩm. Đảm bảo vàng giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn ngọt mềm mọng nước bên trong.
  • Với hệ thống quạt đối lưu bên trong thì thức ăn sẽ được làm chín đồng đều mọi các mặt. Giảm đến 90% lượng mỡ thừa, chiên nướng không cần dùng đến dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
  • Sản phẩm có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh và dễ dàng quan sát.
  • Trên mặt nồi bạn có thể tùy chỉnh 10 chương trình nấu cài đặt sẵn như là: xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. cho bạn nấu nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại món ăn hơn.
  • Đặc biệt hơn thế là nồi chiên Kalite KL-1200 được trang bị rất nhiều phụ kiện kèm theo như Xiên quay, Giỏ/lồng quay, Nhông quay, Dụng cụ lấy đồ, Khay hứng dầu ăn, Vỉ nướng chống dính, Sách nấu ăn và Sách hướng dẫn sử dụng.
Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 Nồi chiên không dầu bán chạy nhất

Kết luận:

Trên đây là ba mẫu Nồi chiên không dầu bán chạy nhất của ba thương hiệu đình đám uy tín nhất mà chúng tôi chọn lọc ra. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý độc giả chọn ra cho mình được một sản phẩm ưng ý. Để đặt mua sản phẩm với giá rẻ hãy liên hệ ngay Điện máy Thiên Phú nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook