0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát âm tủ Bosch được ưa chuộng cùng mức giá hấp dẫn

Ngày Đăng: 16:32 05/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là một thiết bị vô cùng tiện lợi, bởi nó có thể loại bỏ những con vi khuẩn có trong bát đĩa của gia đình và đây chính là sản phẩm rất tốt để vệ sức khoẻ. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn 1 chiếc máy rửa bát cho căn bếp của gia đình mình, thì bạn không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ

Đứng ở vị trí đâu tiên đó chính là máy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ, đây là mẫu sản phẩm hiện đang được bán với giá 7.900.000 ₫, cùng với thiết kế gọn gàng dễ dàng kết hợp với mọi căn bếp. Không những thế chiếc máy rửa bát âm Bosch này còn được tích hợp công nghệ Active Water cùng hệ thống lọc sáng tạo giúp phân phối và tối ưu sức mạnh của nước trong toàn bộ chu trình rửa.

TOP 3 máy rửa bát âm tủ Bosch được ưa chuộng cùng mức giá hấp dẫn

Bên cạnh đó sản phẩm còn được hiết kế với nhiều chế độ rửa khác nhau phù hợp với từng độ bẩn của bát đĩa xoong nồi, đảm bảo vừa sạch hòan toàn vừa tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Cùng với lồng rửa được làm từ thép không gỉ, trang bị hệ thống giỏ thuận tiện cho việc xếp và rửa bát đĩa. Đặc biệt máy được dán nhãn năng lượng A+ theo thang đánh giá châu Âu. Trong chương trình rửa ECo, thiết bị chỉ tiêu thụ 11,8 L nước và 1.02kWh / chu trình rửa.

2. Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E giá rẻ

Tiếp theo là máy rửa bát Bosch SMS46MI05E giá rẻ, đây cũng là sản phẩm được người dùng lựa chọn khá nhiều và được đánh giá 5* là sản phẩm tiết kiệm điện nước hiệu quả, không những thế sản phẩm còn hoạt động êm ái không hề gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy dù có làm bất kì công việc gì trong gia đình thì bạn vẫn hòan toàn không bị phân tâm bởi máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ.

TOP 3 máy rửa bát âm tủ Bosch được ưa chuộng cùng mức giá hấp dẫn

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

3. Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E giá rẻ

Cuối cùng là máy rửa bát bosch giá rẻ SMS68TW06, đây cũng là đang có mức giá thành không quá cao và được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ.. Máy có khả năng chứa tốt, đảm bảo làm sạch một lần khoảng 13 bộ bát đĩa cùng khả năng rửa nhanh hơn tới 66% nhờ hệ thống VarioSpeed Plus.

TOP 3 máy rửa bát âm tủ Bosch được ưa chuộng cùng mức giá hấp dẫn

Không nhưng thế đây còn là sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Đây là 3 chiếc máy rửa bát để bàn bosch có giá thành vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều chương trình rửa khác nhau, nhiều công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo tốt khả năng làm sạch, an toàn cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook