0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 6 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 03:22 21/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Giá bán : 8.150.000 VNĐ

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có thiết kế cửa trước hiện đại, máy có tông màu trắng tinh khôi, với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG 8kg này còn giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người trên máy giặt LG 8kg này, chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, sạch sẽ như mới.

Máy giặt Inverter LG 8 kg FC1408S5W với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là một trợ thủ đắc lực trợ giúp cho công việc giặt giũ vốn tốn kém quá nhiều thời gian của bạn. Với chế độ giặt phù hợp với nhiều loại áo quần khác nhau. Đặc biệt, chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi các tác nhân gây dị ứng.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1408S3E 8 Kg

Giá bán : 9.200.000 VNĐ

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E sở hữu thiết kế tinh tế, với gam màu ghi sang trọng. Máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 4-5 người sử dụng. Sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng hao phí, giải quyết bài toán tiền điện cuối tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt LG là chiếc máy giặt truyền động trực tiếp, với thiết kế mới mẻ, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền theo năm tháng.

Nhờ được trang bị lồng giặt có thể sản sinh ion Ag+ trong quá trình giặt, công nghệ này giúp cho máy giặt LG lồng ngang kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, từ đó quần áo luôn được sạch khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc.

Máy giặt cửa ngang sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, giúp người sử dụng có đa dạng sự chọn lựa như khóa trẻ em, giặt hơi nước, hẹn giờ giặt xong, chức năng chẩn đoán thông minh trong quá trình giặt,…

3. Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg

Giá bán : 9.150.000 VNĐ

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W mang sắc trắng vô cùng thanh lịch, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu dáng cửa trước của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra.

Nhờ vào công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt Inverter mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất.

Nỗi lo lắng về quần áo bị sờn rách hay tưa chỉ khi giặt máy sẽ không còn đáng bận tâm vì đã có công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG. Nhờ phô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Máy giặt hiện đại có khả năng điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi. Từ việc vận hành máy giặt từ xa để tải thêm chu kỳ, máy giặt của bạn chỉ cần thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với nó và truy cập vào những đổi mới mới nhất với kết nối Wi-Fi.

Trên đây là 3 model máy giặt LG được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong tháng 6 vừa qua. Hy vọng với chia sẻ này bạn đọc sẽ tìm được một chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình. Hãy gọi tới Hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook