0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:55 18/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước với thiết kế đẹp mắt và sở hữu các công nghệ hiện đại được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú xem qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua nhất hiện nay để đưa ra lựa chọn mua đúng đắn nhất nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Với thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp với tông màu trắng trang nhã, vì thế chiếc máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người. Công nghệ inverter được tích hợp trên máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Bên cạnh đó, công nghệ OKO Mix trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu. Nhờ khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy khi giặt, tráng gây lãng phí. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả hơn.

Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu đến 99.9% tác nhân gây dị ứng bám trên vải nhờ sử dụng hơi nước nóng của công nghệ Vapour Care. Không chỉ thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải sau khi giặt tốt hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 8.150.000₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Nổi bật với sắc trắng thanh lịch, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại và trọng lượng giặt 9.5kg, máy giặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Nhờ có thiết kế này, máy giặt Electrolux EWF9523BDWA sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và sinh động hơn. Bên cạnh đó, chương trình Vapour Refresh sẽ giúp làm mới và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại, sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao đến 40 độ c để giúp giảm nhăn và loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong bề mặt vải. Hơn nữa, công nghệ AutoSense trên máy sẽ điều chỉnh thời gian, lượng nước, cùng mức năng lượng tiêu thụ để phù hợp theo khối lượng giặt, bảo vệ quần áo một cách tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động sao cho phù hợp nhất. Nhờ đó, máy giặt sẽ hoạt động êm ái và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn các dòng sản phẩm không có inverter.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 11.150.000₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có khối lượng giặt đến 9kg, lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Đặc biệt, máy giặt Electrolux này còn sở hữu gam màu xám bạc trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất, giúp cho ngôi nhà bạn thêm bắt mắt và sang trọng hơn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BQSA

Được trang bị công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước hiện đại. Khi sử dụng chức năng này, máy giặt sẽ sinh ra một lượng hơi nước ở 40 độ C, góp phần loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại và tác nhân gây dị ứng có trong áo quần. Từ đó, làm sạch quần áo một cách tối ưu, giữ cho sợi vải luôn mềm mại sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, không thể không kể đến công nghệ inverter được trang bị trên máy giặt Electrolux cửa trước này. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn, đồng thời công nghệ này còn sử dụng điện và nước vô cùng hợp lý, góp phần giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 7.850.000₫

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để sớm lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook