0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 16:48 26/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chất lượng vượt trội và hiệu suất giặt sạch cao, máy giặt Electrolux luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là top 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua năm 2024, cùng tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Đầu tiên phải kể tới model máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, sang trọng. Cùng với kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là thiết bị phù hợp với mọi không gian. Thiết kế sản phẩm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt lên tới 11 kg máy này một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, phím cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo ý muốn. Được ích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế vi khuẩn.

Đặc biệt, hãng Electrolux ứng dụng cho máy giặt công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Bạn không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng giâc ngủ của các thành viên trong gia đình. Ecoinverter còn giúp bạn giảm bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng nhờ hiệu quả tiết kiệm 50% lượng điện năng tiêu thụ.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ cảm biến nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý.

Điểm ấn tượng đó là máy giặt được tích hợp công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu, tiết kiệm chất giặt tẩy và tránh lãng phí. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt nữa.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên có ở nhà. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Thiết kế đẹp mắt, gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Khối lượng giặt 8kg thích hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên. Lồng giặt hình tổ ong với những lỗ nhỏ li ti có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh đánh bật vết bẩn mà không hư hại sợi vải.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, sản phẩm giúp máy hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng..

Được hãng ứng dụng cho chức năng giặt hơi nước Hygienic Care. Lựa chọn thích hợp với các loại vải không thể giặt bằng nước thường. Hơi nước sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn và giảm thiểu tác nhân gây dị ứng, quần áo ít bị nhăn nhúm sau khi giặt.

Người dùng có thể làm chủ được thời gian giặt giũ của mình, điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại quần áo và độ bẩn. Quần áo sau giặt sẽ được phơi ngay, tránh để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Chức năng Add Clothes trên máy giặt Electrolux giá rẻ này cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng. Cùng gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg. Bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ hòa tan chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch sâu. Hơn thế, Ultramix còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt dộng phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Hạn chế bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo Add Clothes.

Với những ưu điểm vượt trội, top 3 máy giặt Electrolux cửa trước này chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả và tiện lợi cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook