0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bán chạy tháng 5/2023

Ngày Đăng: 21:42 02/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, nhờ chất lượng tốt đi cùng giá phải chăng nên được quan tâm sử dụng nhiều. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bán chạy tháng 5/2023, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, điểm nhấn nổi bật giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Sản phẩm có thế giặt đến 8kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5Wb

Sản phẩm được ttang bị động cơ EcoInverter trên máy giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Điểm đặc biệt đó là máy giặt được tích hơp công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo gây ngứa ngáy khi mặc. Ngoài ra, công nghệ này còn bảo vệ màu vải tốt hơn, luôn sáng mới sau nhiều lần giặt. Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux inverter được tích hợp tính năng thêm quần áo khi đang giặt tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB 10kg

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt quần áo 10kg và sấy đến 6kg quần áo, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Ecoinverter giúp máy giặt vận hành ổn định, tiết kiệm điện đáng kể. Hơn nữa, sản phẩm được trang bi công nghệ Hygienic Care tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da mẫn cảm của người dùng. Việc dùng hơi nước còn giúp giảm vết nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo khi giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix nâng cao khả năng giặt sạch, bảo vệ màu vải sáng mới theo thời gian. Sản phẩm được tích hợp tính năng khóa trẻ em tiện dụng, hạn chế tình trạng trẻ nghịch phá làm ảnh hưởng tới quy trình giặt, mâng lại sự an tâm cho người lớn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 10kg, phù hợp với gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB 10kg

Sản phẩm gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ Sensor Wash, sử dụng cảm biến trước và sau khi giặt giúp giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ. Điểm nổi bật đó là máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix cũng giúp gia tăng hiệu suất giặt, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ mà vải tốt hơn.

Về tính năng máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB được áp dụng tính năng khóa trẻ em tiện lợi cùng tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life, giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Máy giặt được trang bị tới 15 chương trình giặt đa dạng.

Chiếc máy giặt này cũng mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng khi trang bị công nghệ ecoinverter, giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bán chạy tháng 5/2023. Mong rằng những gợi ý bên trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook