0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Ngày Đăng: 21:29 24/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, hiện đại cùng mức giá đa dạng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình 5-7 người thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.450.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB được hãng cho ra mắt năm 2021. Máy sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang có thiết kế đơn giản, dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu trong không gian nội thất nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính cường lực giúp chịu lực tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh và núm xoay giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác với máy. Đáp ứng khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi bơm vào lồng giặt. Mang đến khả năng giặt sạch sâu vết bẩn, không còn bám cặn hóa chất nữa. Vì thế quần áo cũng không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần.
  • Công nghệ HygienicCare dùng hơi nước để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Động cơ EcoInverter giúp giảm độ rung lắc khi máy hoạt động. Cho máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Chức năng Add Clothes chophép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tiết kiệm đáng kể thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 lần
  • Chương trình giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả khối lượng nhỏ quần áo hay đồ ít bẩn.

Với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng khả năng giặt sạch, diệt vi khuẩn vượt trội, máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024P5WB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu cửa trước cùng gam màu xám thời thượng. Cung vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Bảng điều khiển với nút xoay chọn chương trình giặt và phím cảm ứng hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác với máy theo mong muốn của bản thân. Nắp máy làm bằng kính chịu lực giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn, dễ dàng quan sát được quá trình máy. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên.

Những điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB bao gồm:

  • Công nghệ Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. NHờ mức nhiệt là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện tối đa.
  • Máy giặt sử dụng công nghệ Eco Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.
  • Với chức năng Add Clothes bạn có thể dừng và thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tiện ích này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt một cách đáng kể.
  • Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.
  • Tính năng giặt sơ tự động giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng khi không phải giặt sơ qua trước khi giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:9.250.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx, dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Electrolux EWF1024P5SB được tích hợp đến 15 chương trình hoạt động, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm. Nhờ sử dụng hơi nước dể diệt khuẩn, ngừa dị ứng, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.
  • Công nghệ Ultramix giúp hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi giặt. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, giảm cặn chất giặt tẩy tối đa. Đồng thời công nghệ này còn giúp giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ Ecoinverter hiện đại cho máy hoạt động êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux EWF1024P5SB còn có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt giá từ 8 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook