0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất thời gian vừa qua

Ngày Đăng: 16:05 23/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một thương hiệu quen thuộc được nhiều người biết đến khi chọn mua điều hòa. Đặc biệt, các mẫu điều hòa Daikin luôn nhận được sự ưa chuộng lớn từ phía người tiêu dùng Việt Nam, với khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện và có nhiều công nghệ hiện đại tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất thời gian vừa qua nhé.

1. Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất thời gian vừa qua

Đầu tiên trong danh sách là mẫu điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV. Đây là mẫu điều hòa 1 chiều được thiết kế dành riêng cho các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc các căn hộ mini với diện tích dưới 15m2.

Đặc điểm nổi bật của mẫu điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV này là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ có công nghệ inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp điều chỉnh công suất hoạt động dựa theo nhu cầu thực tế, từ đó giúp giảm đi sự tiêu hao của chi phí điện năng và giữ cho nhiệt độ được thật ổn định.

Không chỉ ấn tượng bởi sự tiết kiệm điện, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV còn được trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Có thêm cả phin lọc Enzyme Blue có thể khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và các vi khuẩn, virus để làm sạch không khí an toàn cho căn phòng nhà bạn.

Thêm vào đó, cơ chế thổi gió làm mát của điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV cực hiện đại khi áp dụng công nghệ thổi gió Coanda. Luồng gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà để không gian được làm lạnh một cách đồng đều, luồng gió không thổi xuống dưới để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

2. Điều hòa Daikin inverter 12000btu 1 chiều FTKF35XVMV

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất thời gian vừa qua

Đứng thứ hai trong danh sách là mẫu điều hòa với công suất lớn hơn đó là điều hòa Daikin 12000btu FTKF35XVMV. Đây là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho các không gian từ 15m2 đến 20m2 như phòng khách, phòng họp hoặc phòng ngủ lớn.

Daikin FTKF35XVMV không những có được sự trang bị từ công nghệ inverter mà máy còn được tích hợp thêm cả chế độ Econo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo sẽ giúp điều hòa inverter này tiết kiệm năng lượng được tối ưu lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKF35XVMV không chỉ có các màng lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 mà máy còn được trang bị cả công nghệ Streamer diệt khuẩn. Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin có thể tạo ra các dòng điện Plasma mạnh mẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, phấn hoa và cả bụi mịn,…

Hơn nữa, người dùng sẽ còn cảm thấy sự ấn tượng cực kỳ bởi khả năng làm lạnh siêu nhanh của điều hòa Daikin 12000btu inverter FTKF35XVMV với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Khởi động chức năng này trên remote có thể khiến công suất của điều hòa hoạt động đến mức tối đa, từ đó giảm nhanh nhiệt độ cài đặt đến mức theo yêu cầu của bạn chỉ trong 20 phút.

3. Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTF50XV1V

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất thời gian vừa qua

Cuối cùng trong danh sách là mẫu điều hòa có công suất lớn nhất, điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTF50XV1V sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng lớn từ 20 – 30m2 như phòng khách lớn, phòng họp hay cửa hàng.

Mặc dù không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Đaikin FTF50XV1V lại có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhở vào công nghệ máy nén hiện đại. Máy được đánh giá có mức tiết kiệm năng lượng ở 3 sao và chỉ số CSPF đạt 3.44.

Điều đặc biệt ở chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTF50XV1V này là nó được sử dụng dàn tản nhiệt Microchanel được cấu tạo bởi những cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song. Điều này giúp tăng khả năng truyền nhiệt và còn giảm sự ăn mòn hiệu quả so với các dàn trản nhiệt thông thường khác.

Hơn nữa, bên ngoài cánh dàn tản nhiệt của dàn nóng điều hòa 1 chiều 18000btu FTF50XV1V còn được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng và lớp chống thấm nước giúp ngăn ngừa được hoàn toàn các tác nhân gây ăn mòn bên ngoài, từ đó gia tăng được sự bền bỉ vượt trội.

Tổng kết

Trên đây là top 3 mẫu điều hòa Daikin 1 chiều được bán chạy nhất trong thời gian qua. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau từ không gian nhỏ cho đến không gian rộng lớn.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu điều hòa Daikin 1 chiều phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của mình. Daikin không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu trong ngành điều hòa không khí hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook