0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 hãng điều hòa cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất

Ngày Đăng: 01:29 20/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1 Điều hòa Daikin
  2. 2 Điều hòa Panasonic
  3. 3 Điều hòa Toshiba

Điều hòa Daikin – Panasonic – Toshiba là những hãng điều hòa đứng đầu trong danh sách các hãng điều hòa cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường Việt Nam.

Nếu bạn là người tiêu dùng quan tâm nhiều đến mẫu mã, máy có nhiều chức năng tiên tiến, không quan trọng về độ bền. Thì có thể chọn thương hiệu điều hòa Panasonic (made in Malaysia) là phù hợp nhất.Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế dư giả không quan trọng đến vấn đề giá cả, chỉ quan trọng đến việc sử dụng loại điều hòa nào có mẫu mã nhỏ gọn , độ lạnh sâu, thương hiệu cao cấp nhập khẩu Thailand, độ bền cao, máy nén chạy cực êm thì điều hòa Toshiba là lựa chọn của bạn.

Nếu bạn là người quan tâm đến độ bền, điều hòa được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, khả năng tiết kiệm điện cao nhất. Không quan trọng nhiều đến mẫu mã và kiểu dáng nhiều. Thì điều hòa Daikin là lựa chọn hàng đầu của bạn.

1 Điều hòa Daikin

Top 3 hãng điều hòa cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất

Tuy mới tham gia thị trường điện lạnh bắt đầu từ năm 2010. Nhưng cho đến nay điều hòa Daikin đã có những bước tiến vượt bậc và trở thành hãng điều hòa dẫn đầu chuyển về sản xuất máy điều hòa không khí. Daikin luôn có những phát minh và cải tiến mới, là nhà tiên phong, dẫn đầu về công nghệ và chất lượng trong ngành sản xuất điều hòa.

Điều hòa Daikin đứng đầu trong phân khúc điều hòa cao cấp

2 Điều hòa Panasonic

Top 3 hãng điều hòa cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất

Đây là thương hiệu có từ lâu đời. Cho ra đời các dòng điều hòa có mẫu mã đẹp, tính năng đa dạng, hướng đến người tiêu dùng. Tuy nhiên để cạnh tranh về giá, các sản phẩm điều hòa Panasonic từ tháng 01 năm 2015 trở về sau này đã chuyển qua sử dụng dàn tản nhiệt bằng nhôm thay cho bằng đồng để tiết kiệm nguyên vật liệu đầu vào cho các dòng sản phẩm model mới có mã đầu YC. Việc làm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu và chất lượng điều hòa Panasonic trong con mắt người tiêu dùng.

Điều hòa Panasonic nổi tiếng với những thiết kế đẹp, đẳng cấp

3 Điều hòa Toshiba

Top 3 hãng điều hòa cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất

Cùng là 1 thương hiệu có từ lâu đời. Điều hòa Toshiba được nhập khẩu trực tiếp từ Thailand, với ưu điểm nổi trội máy nén dàn nóng chạy cực êm, độ lạnh sâu, tiết kiệm điện, mẫu mã nhỏ gọn đẹp.

Điều hòa Toshiba với mẫu mã nhỏ gọn, trang nhã

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook