0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa treo tường 2 chiều giá rẻ nhất những tháng cuối năm 2016

Ngày Đăng: 16:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1_Điều hòa Gree
  2. 2_Điều hòa Midea
  3. 3_Điều hòa Funiki

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao các hãng sản xuất điều hòa cũng nắm được nhu cầu của người sử dụng nên đã cho ra đời nhiều mẫu điều hòa giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình. Trong đó điều hòa General, Gree, Midea, Funiki… được đánh giá là những mẫu điều hòa có giá rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng không hề thua kém so với những hãng điều hòa nổi tiếng.

1_Điều hòa Gree

Gree là hãng điều hòa nổi tiếng trên thế giới, những sản phẩm điều hòa của Gree đang được sử dụng trên toàn thế giới, theo số liệu thống kê trung bình trên thế giới cứ 3 bộ điều hòa bán ra thì có 1 bộ điều hòa được sản xuất từ nhà máy Gree. Điều này chứng minh được năng lực và quy mô toàn cầu của Gree.

Nói về điều hòa giá rẻ thì Gree luôn dẫn đầu về công nghệ làm lạnh. Điều hòa treo tường Gree dù có giá chỉ từ 6.390.000d là bạn có thể sở hưu chiếc điều hòa 2 chiều 9000Btu mới với những tính năng hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, màng lọc không khí với 5 lớp, độ ồn thấp… Tuy là điều hòa giá rẻ nhưng thời gian bảo hành cho sản phẩm lại lên đến 5 năm cho máy nén và 3 năm cho dàn lạnh, Hệ thống bảo hành của Gree hiện đã có mặt trên khắp cả nước nên có thể dễ dàng sửa chữa hay thay thế khi sản phẩm gặp sự cố. Có thể nói Gree là hãng điều hòa giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nhất.

2_Điều hòa Midea

Midea là hãng điều hòa của Trung Quốc chuyên sản xuất điều hòa và điện gia dụng. Hiện nay Midea đã có những nhà máy lắp ráp điều hòa tại Việt Nam nên giá thành của Midea cũng được giảm xuống đáng kể. Sản phẩm của điều hòa Midea được đánh giá là rẻ nhất thị trường điều hòa Việt Nam vào thời điểm hiện, chất lượng của Midea được xem là khá ổn định, tuy không có nhiều công nghệ và tính năng được áp dụng trong sản phẩm nhưng để làm mát và sưởi ấm thông thường thì Midea hoạt động rất hiệu quả.

Giá máy điều hòa Midea treo tường 2 chiều 9000Btu chỉ 5.590.000d, nhưng điều hòa Midea chỉ đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm hoặc làm lạnh cơ bản không có nhiều tính năng hiện đại. Dieu hoa Midea gia re phù hợp với những gia đình hay sinh viên chr cần làm lạnh hay sưởi ấm cơ bản.

3_Điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa, điện lạnh của Việt Nam. Các dòng điều hòa Funiki có ưu điểm là máy chạy êm, làm mát khá nhanh, hao hụt gas và tiêu thụ điện ở mức cho phép. Giá của điều hòa Funiki cho chiếc điều hòa treo tường 9000Btu là 5.890.000d.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường điều hòa Funiki đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đây là dòng điều hòa có mẫu mã đa dạng, vượt trội về chất lượng, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm điện này mang đến cho người dùng sự tin tưởng. Chế độ bảo hành của hãng Funiki cho sản phẩm là 30 tháng.

Bất kì sản phẩm nào của Funiki cũng được chú ý về mặt thẩm mỹ. Hiểu được nhu cầu về cái đẹp của người tiêu dùng hãng điều hòa Funiki luôn chú trọng cả vào kiểu dáng, thiết kế các dòng điều hòa treo tường. Nhiều khách hàng đã có những nhận xét rất là tích cực như: ” Điều hòa Funiki bền và đẹp đem đến cho khách hàng sự hài lòng”

Trên đây là top 3 hãng điều hòa 2 chiều có giá rẻ nhất với chất lượng được khách hàng đánh giá khá cao tuy không thể bằng được những sản phẩm điều hòa Daikin hay Panasonic nhưng những sản phẩm này vẫn được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook