0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu dùng tốt nhất nên lựa chọn cho không gian rộng dưới 15m2

Ngày Đăng: 14:26 02/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thuộc hãng điều hòa đến từ Nhật Bản được biết đến là có chất lượng cực cao cấp. Xem ngay top 3 điều hòa Panasonic 9000btu dùng tốt nhất nên lựa chọn cho không gian rộng dưới 15m2 ngay sau đây nhé. Tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Ở danh sách đầu tiên là điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là model điều hòa mới nhất 2021 này. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trắng ngọc trai trẻ trung hiện đại. Máy hoàn toàn làm nổi bật cho mọi không gian nội thất lắp trong không gian nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 cực nổi bật là là dòng điều hòa cao cấp chất lượng. Máy sở hữu với cực kì nhiều công nghệ đáng chú ý phải kể đến như là: Công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả trong không khí; công nghệ điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, công nghệ tiết kiệm điện.

Ở các tính năng tiện ích thì điều hòa sở hữu với chế độ hút ẩm cực kì độc đạo. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả không gian sẽ được làm khô ráo nhanh chóng. Loại bỏ hơi ẩm để giúp không gian trở lên thoáng đãng hơn, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Ở danh sách thứ hai là điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cũng là mẫu điều hòa mới 2021. Điều hòa cực hiện đại khi sở hữu cánh đảo gió Aerowings độc lập giúp việc làm lạnh trở lên cực hiệu quả. Hướng gió được tập chung làm mát hơn khắp không gian nhà bạn. Bên cạnh đó 2 cánh đảo gió còn giúp hướng lên trần nhà để khiến không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 với công nghệ Inverter sẽ giúp máy tiết kiệm điện cực hiệu quả. Máy nén có thể điều chỉnh tốc độ hoạt động để giảm công suất làm lạnh xuống mức thấp tối đa. Từ đó giúp máy có thể tiêu thụ điện năng cực thấp giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Ngoài việc tiết kiệm điện điều hòa còn làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto-X hiện đại. Khi kích hoạt nó sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với sản phẩm thông thường. Cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì trong những ngày nắng nóng mà không phải chờ đợi lâu.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Ở danh sách cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8. Đây là mẫu máy điều hòa thông minh khi có thể kết nối Wifi để điều khiển từ xa cực tiện lợi. Bạn có thể điều khiển máy ở bất kì nơi nào bạn muốn, chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Ngoài việc điều khiển bạn còn có thể phân tích biểu đồ tiêu thụ điện của máy để đưa ra lịch trình sử dụng phù hợp; gia tăng sự tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho điều hòa.

Điều hòa Panasnic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 nổi bật khi có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt. Điều hòa sở hữu chế độ Sleep Mode giúp tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh tối ưu. Căn phòng sẽ được làm lạnh dễ chịu phù hợp với cơ thể giúp mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời còn giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình vào giữa đêm.

Công nghệ Nanoe-G kết hợp với bộ lưới lọc bụi mịn PM.25 giúp loại bỏ các phần từ hiệu quả trong không khí đến 99%. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn gây bênh, các chất gây dị ứng, mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời không khí còn được cung cấp một lượng độ ẩm giúp không gian thêm mát mẻ hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ 9000 phù hợp sử dụng tốt trong không gian dưới 15m2. Mong rằng những gợi ý này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc điều hòa phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook