0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Panasonic 2 chiều đáng mua nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 21:00 07/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều nổi bật khi có 2 tính năng nổi bật là làm lạnh và sưởi ấm cực tiện lợi. Vậy những mẫu nào dùng tốt và đáng mua nhất hiện nay, cùng chũng tôi tổng quan ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình với không gian có diện tích dưới 15m2. Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh, thiết kế hiện đại làm nổi bật từng không gian mà bạn lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiện đại. Với công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường. Không những vậy mà còn giúp điều hòa vận hành êm ái, làm lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa còn có thêm Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập giúp luồng gió được làm lạnh tập chung. Bên cạnh đó còn giúp luồng khí lạnh lên cao phía trên trần nhà để không khí làm lan tỏa hơn.

Bên cạnh đó là luồng gió thổi dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng hơn. Người dùng sẽ không bị lạnh cóng, cơ thể sẽ được mát mẻ và dễ chịu hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp, sáng bóng cùng với gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho bất kì không gian lắp đặt nào.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 vận hành êm ái, tiết kiệm điện đến 60%. Cùng với đó là khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, virus cùng bụi bẩn đến 99% nhờ công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-G.

Điều hòa còn có thêm chế độ ngủ ban đêm cực tiện lợi giúp căn bằng nhiệt độ phù hợp với cơ thể. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, mát mẻ hơn khi ngủ vào ban đêm. Cơ thể sẽ không bị nhiễm lạnh, bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Cùng với đó là chế độ hoạt động êm ái, điều hòa sẽ hoạt động ở mức độ ồn thấp nhất. Giúp cho căn phòng trở lên yên tĩnh, bạn sẽ được tập chung làm việc hay nghỉ ngơi hơn.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8.

Sản phẩm cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 với công suất 12000btu. Nó sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian rộng từ 15 – 20m2 như phòng ngủ hay phòng khách; phòng làm việc riêng….

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 vận hành cực êm ái, làm lạnh hiệu quả. Nó có thể cài đặt nhiệt độ chuẩn xác theo trên nhu cầu của người dùng chỉ sau vài phút khởi động điều hòa.

Chiếc điều hòa này còn được tích hợp chế độ ECO + trí tuệ thông minh nhân tạo A.I. Cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu hơn; tuy nhiên vẫn tiết kiệm năng lượng tối đa cho người dùng hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng.

Thiết kế cánh đảo gió Big Flag được thiết kế lớn đến 79mm gisp luồng gió thổi đi xa hơn. Nhờ vậy mà cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh đồng đều, người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Đó là toàn bộ 3 chiếc điều hòa Panasonic vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình môt sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook