0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper đáng mua nhất, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng

Ngày Đăng: 13:47 28/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ của Thái Lan, nếu ai đang muốn mua điều hòa giá rẻ thì điều hòa Casper sẽ là một sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua. Hãy tham khảo ngay top 3 điều hòa Casper đáng mua nhất có chất lượng cực tốt mà giá cả lại phải chăng được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Top 3 điều hòa Casper đáng mua nhất, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Sản phẩm này hiện đang có giá dưới 5 triệu, máy được thiết kế khá là đơn giản cùng kiểu dáng hài hòa với gam màu trắng sẽ dễ dàng hòa hợp được với bất kì không gian lắp đặt nào. Trên dàn lạnh còn có màn hình LED giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ khi máy vận hành kể cả sử dụng vào ban đêm.

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 có thể mang đến cho bạn có cảm nhận với bầu không khí mát lạnh chỉ trong 30 giây đầu tiên. Chế độ Turbo khi kích hoạt sẽ giúp cả máy nén và quạt dàn lạnh đạt được đến tốc độ vận hành tối đa, nhiệt độ sẽ nhanh chóng được cài đặt đến mức theo yêu cầu, mang đến cmar giác mát lạnh ngay tức thì.

Với chức năng tự chuẩn đoán lỗi có trên máy sẽ giúp giảm các chi phí sửa chữa. Khi máy gặp lỗi thì máy sẽ tự xác định và hiển thị mã lỗi trên máy, từ đó có thể dễ dàng nhận biết máy đang gặp phải lỗi gì để khắc phục nhanh chóng. Máy còn có thêm chức năng tự động làm sạch iClean giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi có trên dàn lạnh giúp máy được bền bỉ hơn.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS33

Top 3 điều hòa Casper đáng mua nhất, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng

Điều hòa Casper 9000 LC-09FS33 cũng là một sự lựa chọn tốt không hề kém, đây là dòng sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Chiếc điều hòa này nổi bật khi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ mang lại giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Với điều hòa Casper 1 chiều 9000 LC-09FS33, bạn có thể cảm nhận bầu không khí mát lạnh ngay tức thì chỉ sau những giây phút đầu tiên vừa bật điều hòa. Độ cơ máy còn hoạt động siêu êm ái, giảm tối đa tiếng ồn giúp không gian nhà bạn trở lên yên tĩnh tuyệt đối giúp việc nghỉ ngơi hay làm việc được tập chung hiệu quả hơn.

Trên dàn lạnh của máy lạnh Casper LC-09FS33 còn được trang bị cả cệ thống lưới lọc đa chiều Casper Multi Filter AirFresh. Nó có thể diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi. Đặc biệt nhất phải kể đến màng lọc Vitamin C giúp cung cấp cho bầu không khí trong phòng được tươi mát hơn.

3.Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều GC-09IS33

Top 3 điều hòa Casper đáng mua nhất, chất lượng tốt mà giá lại phải chăng

Vị trí cuối cùng là điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều trong ngày. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 45% năng lượng tiêu thụ so với một chiếc điều hòa thông thường, đồng thời máy còn vận hành rất êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

ĐIều hòa Casper 1 chiều Inverter GC-09IS33 còn có cảm biến iFeel giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh cực dễ chịu. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí không quá lạnh mà cũng chẳng quá nóng. Máy còn có chế độ Sleep Mode sẽ giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh dễ chịu cho bạn khi ngủ vào ban đêm, bảo vệ sức khỏe cực tốt.

Điều hòa Casepr có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp cực đại để duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó mà điều hòa sẽ vận hành siêu tĩnh lặng, êm ái vì mức độ ồn sẽ được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ đáng mua nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn lựa chọn. Với chất lượng của máy ra sao thì nó sẽ ở tầm giá đó, với chất lượng tốt, ổn định thì với mức giá chỉ từ 5 – 6 triệu là hoàn toàn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook