0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa 2 chiều 9000btu giá rẻ nhất hiện nay đáng chọn mua

Ngày Đăng: 16:41 12/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ai đang sinh sống tại miền Bắc thì điều hòa 2 chiều 9000btu vừa làm mát mùa hè, vừa sưởi ấm mùa đông sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, chúng tôi đã tổng hợp danh sách về top 3 điều hòa 2 chiều 9000btu có giá rẻ nhất hiện nay để cho bạn tham khảo. Hãy cùng khám phá những sản phẩm đáng mua nhất dưới đây để lựa chọn được cho mình một sản phẩm hoàn hảo phù hợp cho ngôi nhà mình nhé.

1. Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33

Top 3 điều hòa 2 chiều 9000btu giá rẻ nhất hiện nay đáng chọn mua

Một trong những sự lựa chọn đáng chú ý ở trong danh sách này đó là điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33. Sản phẩm này được thiết kế khá đơn giản đi cùng gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng, phía trước mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện cho người dùng quan sát.

Điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 sẽ được hoạt động làm lạnh và sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, chỉ việc thay đổi chế độ hoạt động khi nhấn vào nút MODE trên remote để chuyển chế độ Cool để làm mát và Heat để sưởi ấm vô cùng tiện ích và đơn giản.

Ngoài chức năng làm lạnh và sưởi ấm ra, điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33 còn có thêm chức năng hút ẩm cực tiện ích, phù hợp vào những ngày thời tiết nồm ẩm ướt. Thêm vào đó, máy còn được trang bị công nghệ inverter sẽ giúp hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ để bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa trong cả ngày mà chẳng lo tốn điện.

Thêm vào đó, điều hòa Casper inverter GH-09IS33 còn có thêm cả cảm biến nhiệt độ iFeel giúp cảm biến nhiệt độ thông minh, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt. Có thêm chức năng tự động làm sạch giúp vệ sinh dàn lạnh để hạn chế tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển, từ đó nâng cao độ bền khi sử dụng sản phẩm.

2. Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HSH10TMU

Top 3 điều hòa 2 chiều 9000btu giá rẻ nhất hiện nay đáng chọn mua

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc điều hòa Funiki 2 chiều HSH10TMU cũng là một thiết bị hoạt động thông minh khi vừa có thể làm mát mà vẫn có thể sưởi ấm cực tiện ích. Rất phù hợp với những nơi như khí hậu tại miền Bắc Việt Nam, công suất làm lạnh 9000btu của máy sẽ phù hợp sử dụng vào những không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2.

Điều hòa Funki 9000btu HSH10TMU còn có tính năng làm lạnh siêu tốc Turbo, tính năng này cho phép máy nén hoạt động lên đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Cùng với đó là chức năng hướng gió góc rộng sẽ tăng tiếp xúc của luồng gió tới các ngóc ngách trong căn phòng, tăng sự hiệu quả làm mát đồng đều cho không gian.

Ngoài ra, trên dàn lạnh của điều hòa Funiki giá rẻ HSH10TMU còn được trang bị thêm cả tấm lọc không khí Catechin giúp ngăn chặn những hạt bụi li ti có trong không khí, đồng thời sẽ còn khử mùi hôi khó chịu để mang lại không khí thật sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất gây hại cho sức khỏe.

Chiếc điều hòa 2 chiều 9000btu Funiki HSH10TMU này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các không gian phòng ngủ nhỏ gọn. Máy có thêm tính năng Sleep sẽ giúp mang lại giấc ngủ cho bạn và gia đình được ngon hơn, không lo bị cảm lạnh vào giữa đêm.

3. Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều AMORE9HN

Top 3 điều hòa 2 chiều 9000btu giá rẻ nhất hiện nay đáng chọn mua

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc điều hòa Gree 2 chiều AMORE9HN đang là một trong những sản phẩm mới nhất của Gree. Sản phẩm này có thiết kế thanh lịch, tối giản và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến mang lại cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Với việc được trang bị công nghệ Real cool, điều hòa Gree 9000btu AMORE9HN sẽ giúp cho luồng gió được thổi ra mang lại hơi lạnh sâu cực tự nhiên. Dàn lạnh còn được trang bị thêm màng lọc mật độ cao với sự trang bị từ màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính ức chế vi khuẩn, nấm mốc để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Tính năng Turbo có trên điều hòa Gree giá rẻ AMORE9HN sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường. Có cả chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động thông minh giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian khi sử dụng điều hòa một cách dễ dàng.

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa 2 chiều 9000btu Gree AMORE9HN còn được bảo vệ bởi 3 lớp áo giáp bao gồm dàn máy bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ vàng với lớp Golden Fin giúp chống ăn mòn cao cấp, vỏ máy được làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống ăn mòn. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến sự bền bỉ vượt trội cho máy cho dù hoạt động có ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

Việc chọn mua một chiếc điều hòa 2 chiều 9000btu với giá cả phải chăng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu mà còn mang lại hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu cho không gian sống. Top 3 điều hòa mà chúng tôi đã giới thiệu đều là những sản phẩm có giá trị vượt trội trong phân khúc giá rẻ, làm mát/sưởi ấm hiệu quả, nhiều tính năng, bền bỉ,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook