0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 12:59 24/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ phát triển, những loại thiết bị nhà bếp thông minh chắc không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhất là các sản phẩm máy rửa bát thông minh thế hệ mới, ngày càng được ưa chuộng sử dụng phổ biến.

Trong số các dòng máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay? Thì model Bosch SPI50E95EU cũng là một cái tên được rất nhiều người dùng lựa chọn,

Liệu chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU này có đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người dùng không? Cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SPI50E95EU chính hãng nhập khẩu được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Là dòng máy rửa chén bát thiết kế lắp âm tủ bán phần 45 cm.

Chiếc mày này còn được làm từ chất liệu thép bền bỉ, được phủ lớp sơn chống gỉ, cách điện và bề mặt tủ không lưu dấu vân nên dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khay của Bosch SPI50E95EU được làm từ inox chống gỉ và khay trên có thể thay đổi chiều cao nhằm tăng thêm diện tích thuận tiện cho việc chứa dụng cụ để tẩy rửa.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có thực sự tốt không?

Chiếc máy này còn có dung tích lớn rửa lên đến 9 set bộ đồ ăn Châu Âu. Bên trong máy được trang bị giá 2 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.

Đa dạng, chương trình rửa

Thiết bị máy rửa chén bát SPI50E95EU này được tích hợp 5 chương trình rửa (Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng), 2 chương trình hỗ trợ (Tăng tốc độ rửa, Tăng áp lực vòi dưới) và được trang bị đèn Led báo muối và nước trợ xả thuận tiện cho việc tẩy rửa chén bát.

Máy rửa bát gia đình Bosch SPI50E95EU còn được coi là thiết bị rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Tính năng, nổi bật của máy rửa bát SPI50E95EU

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SPI50E95EU còn có trang bị tính năng Delay Time (hẹn giờ trễ) để dễ dàng cho bạn lựa chọn trước thời gian bắt đầu của chương trình theo ý muốn. Với tính năng hẹn giờ trễ này, bạn có thể lựa chọn trước thời gian bắt đầu cho chương trình mong muốn . Điều này cho phép bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, trong giờ làm việc hoặc vào ban đêm. Sau khi kích hoạt tính năng, màn hình sẽ hiển thị thời gian còn lại để bắt đầu chương trình.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có thực sự tốt không?

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch SPI50E95EU còn trang bị nhiều chức năng thông minh như: AquaStop 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát, công nghệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger, công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan hoàn toàn viên tẩy rửa và công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa.

Giá bán phải chăng

Hiện tại, chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU được bán trên thị trường với giá bán giao động khoảng 22.950.000₫ – 23.950.000₫. Nhưng nếu chọn mua tại Điện máy Thiên Phú, giá thành chỉ còn khoảng 21.950.000₫. Cùng với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí. Sau khi hết 24 tháng bảo hành, hãng vẫn có trách nhiệm sửa chữa sản phẩm nếu có nhu cầu hãy sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

Có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SPI50E95EU không?

Nhìn chung, chiếc máy rửa bát Bosch SPI50E95EU, cũng là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền bỉ, tính năng sử dụng hiện đại, đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Chưa kể, đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nên rất dễ dàng bảo hành hay thay thế linh kiện khi gặp vấn đề.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SPI50E95EU có thực sự tốt không?

Mặc dù mức giá máy rửa chén Bosch giá rẻ SPI50E95EU hơi cao nhưng nếu gia đình bạn đang thực sự muốn đầu tư một trợ thủ hỗ trợ việc rửa bát thêm nhẹ nhàng hơn thì có thể đề xuất chiếc máy rửa bát này. Nhưng đừng quên đến Điện máy Thiên Phú để tham khảo, so sánh giá để tìm được địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook