0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 2 sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp hot hit nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:55 04/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu nhưng có quá nhiều lựa chọn?Trên thị trường có rất nhiều loại nồi chiên không dầu nhưng không phải loại nào cũng tốt đáp ứng được nhu cầu người dùng.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn top 2 nồi chiên không dầu Sharp chất lượng cho bạn lựa chọn.Cùng tham khảo chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

TOP 2 sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp hot hit nhất hiện nay

Đứng ở vị trí đầu tiên không thể không kể đến sự góp mặt của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST. Chỉ mới ra mắt năm 2020 nhưng model này dường như đã khá quen thuộc với các chị em nội trợ hiện nay.Ra mắt với thiết kế hiện đại, gam màu đen bạc kết hợp tạo sự sang trọng đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.Trọng lượng chỉ 3,9kg dễ dàng di chuyển linh hoạt tới các vị trí khác nhau để nấu nướng nhanh chóng cho gia đình.Dung tích 4.2 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho mọi gia đình.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST sở hữu công suất lớn 1250-1450W kết hợp với trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại chiên nướng nhanh chóng thơm ngon mà không cần sử dụng dầu ăn hoặc sử dụng với số lượng ít,hạn chế được dầu mỡ tới 90% phương pháp chiên rán thông thường bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn đồng thời giảm ngấy hiệu quả.

Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST đảm bảo chất lượng,uy tín và độ bền từ chất liệu sản phẩm. Vỏ của nồi chiên không dầu được làm từ nhựa PP có độ bền cao an toàn khi sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh đồng thời cũng mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ chống dính dày dặn chống dính với mọi nguyên liệu an toàn khi sử dụng không sinh chất độc hại,dễ dàng vệ sinh.

TOP 2 sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp hot hit nhất hiện nay

Điều khiển nồi đơn giản hơn nhờ trang bị 2 núm xoay tiện lợi chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt theo từng thực đơn món ăn đươc đưa vào nồi. Nhiệt độ của nồi chiên có thể điều chỉnh từ 80-200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt nấu nướng sáng tạo các món ăn luôn thơm ngon chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài vô cùng hấp dẫn.

2.Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 Lít

TOP 2 sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp hot hit nhất hiện nay

Model còn lại lọt top 2 nồi chiên không dầu Sharp đáng mua hiện nay đó là nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK.Sản phẩm có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các góc được bo tròn tạo nên vẻ đẹp hiện đại đầy cá tính cho sản phẩm. Vỏ của chiếc nồi chiên không dầu này được làm từ nhựa cùng trọng lượng 5.14kg giúp cho người dùng có thể di chuyển nhẹ nhàng đến những vị trí khác nhau trong nhà.Dung tích nồi 5,2 lít giúp chiên nướng nhiều món ngon phục vụ gia đình.

Cũng giống với KF-AF42MV-ST, nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK được trang bị công nghệ Rapod Air chiên nướng hoàn toàn bằng khí đối lưu giúp món ăn thơm ngon chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài mà không cần sử dụng dầu.Công suất 1550-1850W giúp chiên nướng nhanh chóng kết hợp với công nghệ Rapid Air giảm tới 90% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể,giảm ngấy khi ăn đồ chiên rán đảm bảo sức khỏe so với công nghệ chiên rán thông thường.

Lòng nồi phủ chống dính dày chắc và an toàn đảm bảo không sinh chất độc hại dưới nhiệt độ cao đồng thời cũng giúp các chị em nội trợ dễ dàng lau chùi vệ sinh nồi.

TOP 2 sản phẩm nồi chiên không dầu chính hãng Sharp hot hit nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF55EV-BK được thiết lập bảng điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng thao tác và điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian nấu nướng phù hợp với món ăn.Cho ra những món ăn thơm ngon sáng tạo phục vụ gia đình.

Trên đây là những tính năng nổi bật của top 2 nồi chiên không dầu Sharp hot hit nhất thời điểm hiện tại.Nếu yêu thích 1 trong 2 sản phẩm trên nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đảm bảo chính hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook