0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các điểm nổi bật từ điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Ngày Đăng: 15:42 13/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 là mẫu máy 2 chiều với công suất 18000btu. Hoàn toàn phù hợp lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng hợp về các điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé.

1.Thiết kế tinh tế, sang trọng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 được sở hữu thiết kế khá là hiện đại và đẹp mắt. Máy được sản xuất tại Malaysia với những đường cong thời trang; kết hợp với đó là gam màu trắng tinh tế tạo thêm sự sang trọng hơn cho không gian nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18UKH-8 hoàn toàn phù hợp sử dụng cho không gian từ 20 -30m2. Bạn có thể lựa chọn nó để lắp đặt cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc…

2.Làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh, đạt hiệu quả cao.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 sở hữu tốc độ làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng. Chế độ Powerful sẽ giúp cho điều hòa vận hành với công suất cực đại để căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn. Từ đó mang lại luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất cho người dùng.

3.Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hiện đại. Với công nghệ này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo nó tiêu thụ quá nhiều điện. Hệ thống máy nén sẽ giảm tốc độ quay để hoạt động phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Từ đó giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 còn có thể vận hành cực kì êm ái. Do động cơ hoạt động ở công suất thấp nên độ ồn của nó cũng được giảm đi đáng kể.

4.Trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi bẩn thông minh, bụi mịn PM2.5.

Công nghệ Nanoe-G trang bị trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18UKH-8 sẽ giải phóng hàng tỷ hạt nano xung quanh điều hòa. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bẩn và theo dòng không khí vào màng lọc của điều hòa. Tại đây các hạt bụi này sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn để giúp không khí trong lành hơn.

Điều đáng chú ý đặc biệt là điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-YZ18UKH-8 còn có bụi mịn PM2.5. Bảo đảm an toàn sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

5.Trang bị với nhiều tính năng tiện ích vô cùng.

  • Chế độ ngủ: Tính năng này sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của cơ thể con người. Từ đó mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng mà không bị cảm lạnh vào ban đêm.
  • Luồng gió dễ chịu: Với cơ chế thổi gió lên phía trên của trần nhà thì bạn sẽ cảm nhận luồng gió dễ chịu cực kì. Hơi gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể của bạn để bảo vệ sức khỏe hơn.
  • Chế độ Quiet: Khi kích hoạt tính năng này thì điều hòa Panasonic sẽ giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất. Mang đến cho căn phòng nhà bạn có được sự yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Đó là toàn bộ những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18UKH-8. Có thể thấy chiếc điều hòa nảy có khá nhiều ưu điểm nổi bật cùng những công nghệ hiện đại phải không nào. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook