0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ hiện đại có trên điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W

Ngày Đăng: 18:09 14/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W nổi bật là một chiếc điều hòa hiện đại sở hữu cực nhiều công nghệ nổi bật. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về các công nghệ của chiếc điều hòa này nhé.

1.Tiết kiệm điện đến 60% nhờ công nghệ Real Inverter bền bỉ.

Được tích hợp công nghệ Real Inverter độc quyền giúp điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W tiết kiệm điện vượt trội hơn. Nó sẽ giúp động cơ máy nén vận hành ở công suất cực thấp và duy trì nhiệt độ ổn định. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng.

Ngoài việc giúp cho điều hòa Gree giá rẻ GWC18FD-K6D9A1W tiết kiệm điệm năng. Công nghệ Real Inverter còn giúp cho điều hòa có độ bền cực cao, duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

2.Công nghệ tự động làm sạch G-Clean bảo vệ sức khỏe tối đa.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC18FD-K6D9A1W có công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh cực hiện đại. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa sẽ tự loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trên dàn lạnh. Từ đó giúp luồng gió thổi ra được bảo đảm về sự trong lành, sạch bụi bẩn hơn.

3.Cảm biến I Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho người dùng.

Bộ cảm biến nhiệt độ được định vị sẵn bên trong remote của điều hòa Gree 18000btu GWC18FD-K6D9A1W. Khi kích hoạt nó sẽ giúp nhận biết nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt. Truyền tín hiệu về cho dàn lạnh và hệ thống sẽ xác định và tự điều chỉnh nhiệt độ tự động. Giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái, chuẩn mát lạnh cài đặt.

4.Phát hiện và báo lỗi thông minh thông qua màn hình LED.

Khi điều hòa Gree Inverter GWC18FD-K6D9A1W găp phải lỗi thì hệ thống sẽ tự động xác định và thông báo lên màn hình hiển thị. Với mã lỗi sẽ giúp bạn biết rõ điều hòa nhà mình đang gặp phải lỗi gì để khắc phục dễ dàng hơn. Từ đó giúp tiết kiệm thời giạn và chi phí sửa chữa.

5.Tận hưởng làn gió mát lạnh tự nhiên với công nghệ Real Cool.

Công nghệ Real Cool của điều hòa Gree 1 chiều 18000btu GWC18FD-K6D9A1W giúp mang đến luồng gió tự nhiên hơn cho người dùng. Nó giúp cho điều hòa tạo ra hơi mát lạnh sâu hơn, làm lạnh tốt cho phòng từ 20 -30m2. Khả năng làm lạnh của điều hòa sẽ đạt đến độ hiệu quả cao hơn so với thông thường.

6.Chế độ Turbo được kích hoạt giúp làm lạnh nhanh ngay tức thì.

Điều hòa có chức năng làm lạnh cực nhanh là Turbo; khi kích hoạt điều hòa có thể làm mát toàn bộ phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Người dùng sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh nhanh chóng hơn mà không phải chờ đợi lâu. Chỉ trong 3 phút ngắn ngủi mà điều hòa có thẻ giảm sâu xuống 5 độ C.

7.Công nghệ lọc không khí Cold Plasma.

Hệ thống lọc khí hiện đại Cold Plasma sẽ phóng ra ngoài không khí với các ion âm và dương có tác dụng khử trùng. Với sự kết hợp cùng màng lọc sẽ bắt giữ nhiều bụi bẩn trong không khí; bên cạnh đó còn tìm và tiêu diệt những vi khuẩn, virus và khử mùi hôi cực hiệu quả. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Đó là toàn bộ những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Gree giá rẻ GWC18FD-K6D9A1W. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt với nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt dành cho các hộ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook