0

Tô điểm không gian sống nhà bạn nhờ chiếc tivi khung tranh Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Ngày Đăng: 18:40 30/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Tivi khung tranh ngoài việc giúp người dùng có thể thưởng thức giải trí chân thật đỉnh cao thì nó còn mang đến cho người xem một bức tranh thuần khiết tô điểm cho không gian sống phòng bạn trở nên thẩm mĩ hơn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV bạn nhé.

1. Thiết kế khung tranh độc đáo

Chiếc Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV khác so với những chiếc Smart Tivi khác bởi nó mang cho mình những nét thiết kế riêng để trở thành một bức tranh nghệ thuật độc đáo. Phủ bên ngoài là một lớp sơn đem giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tô điểm không gian sống nhà bạn nhờ chiếc tivi khung tranh Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Bạn có thể đặt chiếc Tivi này lên kệ Tivi bằng giá đỡ chuyên dụng hoặc bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm không gian căn phòng bạn.

Viền của chiếc Tivi này được thiết kế mỏng và đều ở cả 4 cạnh tựa như khung tranh giúp nổi bật vẻ đẹp tinh tế từ mọi góc nhìn.

2. Giải trí đỉnh cao với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Chiếc Smart Tivi Samsung này được tích hợp màn hình độ phân giải 4K. Cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh. Giờ đây những bức tranh sẽ được tái hiện một cách chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tô điểm không gian sống nhà bạn nhờ chiếc tivi khung tranh Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được trang bị công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn mà không bị làm phiền bởi các ánh sang bên ngoài tránh việc gây sao nhãn trong quá trình xem.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị bộ sử lý Quantum Processor 4K mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

3. Nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch này còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại và thông minh biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh vô cùng độc đáo.

Tô điểm không gian sống nhà bạn nhờ chiếc tivi khung tranh Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Chế độ Art Mode cung cấp cho bạn tới 1.600 tác phẩm nghệ thuật từ chế độ Art Mode đồng thời bạn cũng có thể chiếu những tác phẩm nghệ thuật mang tính cá nhân

Phông nền Mat Canvas giúp bạn thỏa sức thay đổi phong cách với 5 phông nền khác nhau.

Công nghệ Cảm biến chuyển động Motion Sensor kết hợp với Công nghệ Cảm biến ánh sáng Brightness Sensor sẽ giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

Chế độ Bảo Vệ Mắt giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này đem lại cho người xem cảm giác dịu mắt hơn khi xem những nội dung giải trí.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook