0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 65 inch KD-65X85L – Những điều cần biết trước khi chọn mua

Ngày Đăng: 16:09 24/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào, ta cũng đều phải hiểu rõ về sản phẩm đó từ xuất xứ cho đến việc lắp đặt hay sử dụng như thế nào cho phù hợp. Đối với tivi cũng vậy, và chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X85L này đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Vậy bạn đã hiểu gì về sản phẩm này, biết được xuất xứ, khoảng cách xem phù hợp, tính năng trên tivi có là gì chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay sau đây cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua nhé.

1. Sony KD-65X85L – Thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia

Tivi Sony 65 inch KD-65X85L - Những điều cần biết trước khi chọn mua

Dòng tivi 65 inch 4K KD-65X85L được sản xuất bởi thương hiệu Sony, một thương hiệu tivi nổi tiếng toàn cầu đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên dòng sản phẩm này lại được sản xuất tại Malaysia chứ không phải tại Nhật Bản, vì các dòng tivi Sony được sản xuất tại nhiều đất nước khác nhau và đa số các dòng tivi Sony tại Việt Nam đều được sản xuất tại Malaysia.

Mặc dù được sản xuất tại Malaysia nhưng tivi Sony KD-65X85L vẫn tuân thủ quy trình kiểm định nghiệm ngặt của Sony vào bảo đảm chuẩn chất lượng tại Nhật Bản, những dòng tivi của Sony luôn nổi bật với khả năng có hình ảnh chất lượng và độ bền cao.

Thời gian bảo hành của chiếc tivi Sony chính hãng KD-65X85L này có thời gian kéo dài tới 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Nếu có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà. Nhờ chính sách bảo hành hậu mãi này mà Sony đang là một trong những thương hiệu được tin tưởng sử dụng bởi người Việt.

2. Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L – Khoảng cách xem an toàn là trên 3,5 mét

Lựa chọn một chiếc tivi có kích thước lớn như tivi Sony 65 inch KD-65X85L người dùng cần phải cân nhắc dựa vào không gian phòng và khoảng cách xem cho nơi sử dụng của mình. Vì là kích thước màn hình khá lớn nên khoảng cách xem an toàn cho mắt của bạn sẽ là từ 3,5 mét trở lên.

Bên cạnh đó, khoảng cách này cũng là rất lý tưởng để thưởng thức một chiếc tivi màn hình lớn 65 inch như tivi Sony 4K KD-65X85L, điều này đã được các chuyên gia khuyến nghị. Khoảng cách này có thể giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn các khoảng khắc và nội dung trên màn hình tivi.

3. Sony KD-65X85L có độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét ấn tượng

Tivi Sony 65 inch KD-65X85L - Những điều cần biết trước khi chọn mua

Sony KD-65X85L là một mẫu tivi 4K chất lượng có hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hiển thị sắc nét những thước phim, nội dung và hình ảnh đang được trình chiếu trên màn hình tivi. Đảm bảo mỗi chi tiết đều trở lên thật rõ ràng và sắc nét, mang lại trải nghiệm xem tốt nhất trong các dòng tivi 4K đang có mặt trên thị trường.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85L này còn được trang bị vô số các công nghệ hình ảnh hiện đại để nâng cấp các chi tiết cho mọi khung hình hiển thị như là: Công nghệ X-tended Dynamic Range, công nghệ tăng cường tương phản Dynamic Contrast Enhancer, công nghệ tăng cường độ tương phản HDR10, công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro, công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO và đặc biệt nhất đó là bộ xử lý X1 4K HDR,…

4. Những tính năng được tích hợp trên smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L

Smart tivi Sony KD-65X85L là một trong những dòng sản phẩm tiên tiến của Sony được ứng dụng khá nhiều các tính năng thông minh, hỗ trợ cho người dùng sử dụng cực tốt và tiện lợi. Các tính năng hữu ích có trong chiếc tivi này có thể kể đến như là:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói bằng tiếng Việt, cùng trợ lý ảo Google Assistant có thể ra lệnh như là tìm kiếm nội dung yêu thích, xem thời tiết, tăng giảm âm lượng,…
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi với tính năng Chromecast và AirPlay 2 phù hợp cho cả người sử dụng điện thoại iPhone lẫn điện thoại Android.
  • Gọi điện video qua màn hình tivi cho bạn bè và người thân qua ứng dụng Google Duo khi kết nối Bravia CAM.
  • Điều khiển tivi dễ dàng qua điện thoại.
Tivi Sony 65 inch KD-65X85L - Những điều cần biết trước khi chọn mua

5. Giá bán của tivi Sony KD-65X85L

Cuối cùng, thông tin mà bạn cần biết đó là về giá thành của Sony KD-65X85L. Hiện sản phẩm này đang có mức giá giao động từ 22 – 25 triệu đồng tùy vào từng địa điểm và cửa hàng, trung tâm điện máy,… Tuy nhiên, tại cửa hàng của chúng tôi sản phẩm này đang chỉ còn mức giá 21.350.000₫ khi mua hàng tại kho.

Đó là tất cả những gì về chiếc smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua thông tin trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Sony trước khi chọn mua cho ngôi nhà của mình để sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook