0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 4K XR-65X90J 65 inch – Đẳng cấp hội tụ tất cả những gì bạn cần

Ngày Đăng: 16:39 08/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có muốn trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn, bạn có muốn hình ảnh sắc nét, bạn có muốn âm thanh lớn sống động? Tất cả đều hội tụ trên chiếc tivi Sony 4K XR-65X90J 65 inch đời mới nhất 2021 này.

Không gian rộng lớn tất nhiên sẽ phải cần một chiếc tivi có màn hình vượt trội phải không nào. Nếu bạn đang tìm một siêu phẩm tivi thì hãy chọn ngay chiếc tivi Sony XR-65X90J này. Ngay từ khi vừa ra mắt nó đã là tâm điểm đáng chú ý của nhiều khách hàng. Tivi sở hữu với nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh rất đặc biệt. Ngay sau đây hãy cùng khám phá các điểm nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Thiết kế hài hòa, tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian sử dụng

Tivi Sony XR-65X90J được thiết kế hài hòa mang kiểu dáng tuyệt đẹp với tràn viền 3 cạnh ấn tượng. Viền ngoài được ôm màn hình bằng một tấm kính duy nhất để tạo nên sự thanh nhã hơn cho tivi. Đồng thời thiết kế này còn giúp cho người xem được tập chung hơn vào mọi nội dung giải trí.

Tivi Sony 65 inch XR-65X90J sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng khách rộng sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng họp, phòng làm việc,…

Độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp

Xét về hình ảnh thì tivi Sony 4K XR-65X90J sẽ hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với dòng tivi Full HD. Màn hình sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh cao cấp mang lại hình ảnh cực rõ nét, chân thực trong mọi cảnh quan. Đi cùng chiếc tivi này là nhiều các công nghệ hình ảnh cao cấp phải kể đến như:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR nâng cấp hình ảnh được chân thực hơn, tăng cường chi tiết sắc nét. Âm thanh cũng được cài đặt gia tăng độ vang và sống động.
  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR tăng cường màu sắc sống động, độ tương phản cao. Từ đó giúp cho các hình ảnh hiển thị được sâu hơn để không bị lóa sáng.
  • Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO đem đến hàng tỷ điểm màu sắc sống động khác nhau. Bảng màu rộng hơn cho các điểm ảnh có vô số sắc màu hiển thị một cách sống động.
  • Công nghệ XR 4K Upscaling giúp mọi nội dung hiển thị trên màn hình đều đạt chuẩn chất lượng 4K. Nâng cấp độ phân giải thấp lên cao giúp hình ảnh trở lên rõ nét cực kì.
  • Công nghệ XR Motion Clarity™ giúp cho hình ảnh hiển thị với chất lượng mượt mà, chi tiết. Các điểm ảnh không bị nhòe hay nhiễu giúp bạn thưởng thức được chọn vẹn hình ảnh.

Công nghệ âm thanh hoàn hảo cho người nghe đã tai nhất

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio giúp tivi Sony giá rẻ XR-65X90J có thể phát ra âm thanh trực tiếp từ trung tâm màn hình. Mọi chuyển động trên màn hình sẽ phát ra âm thanh tạo sự chân thực hơn. Đặc biệt là lời thoại sẽ thực sự rõ ràng, loại bỏ được những tạp lạc vào trong nội dung. Các loa subwoofer bên trái sẽ giúp âm thanh được trậm và mạnh mẽ.

Tivi Sony XR-65X90J còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm XR Surround đem đến âm thanh cực sống động. Giúp cho bạn có được trải nghiệm về sự chân thực như đang ngồi ở rạp chiếu phim với hàng trăm chiếc loa. Cảm nhận âm thanh theo chuẩn chất lượng 3D ấn tượng nhất.

Tìm kiếm bằng giọng nói thông minh, giải trí tiện lợi

Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90J được kết nối với trợ lý giọng nói Google Assistant. Từ đó giúp cho việc giải trí của bạn trở lên đơn giản, thuận tiện hơn mà không phải gõ từng ký tự một. Đặc biệt là hỗ trợ giọng của cả 3 miền là Bắc – Trung – Nam.

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi để thưởng thức hình ảnh rộng lớn

Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay 2 giúp hỗ trợ chia sẻ hình ảnh cực nhanh chóng. Mọi nội dung phát từ điện thoại sẽ được chia sẻ lên màn hình bất kì lúc nào bạn muốn.

Kho ứng dụng giải trí đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi

Tivi Sony Android XR-65X90J có kho ứng dụng giải trí phong phú từ Google TV đem đến nội dung giải trí nhiều thể loại. Từ đó giúp gia đình có thể thoải mái giải trí từ những nội dung cho trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Tón lại, Android tivi Sony XR-65X90J 4K 65 inch là một trong những chiếc tivi nổi tiếng nhất hiện nay. Đảm bảo mang đến cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi giải trí. Cả gia đình sẽ có những phút giây thư giãn bên nhau với các chương trình đầy hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook