0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG 2020 nổi bật những công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Ngày Đăng: 14:56 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu LG luôn cải tiến và phát triển công nghệ hình ảnh mới nổi bật trên các sản phẩm tivi LG 2020, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau để hiểu hơn về những công nghệ hình ảnh của LG

Công nghệ màn hình OLED:

OLED là công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến hiện nay với từng điểm ảnh có khả năng tự bật – tắt độc lập, tạo nên độ tương phản vô hạn cùng một màu đen tuyệt đối, với thiết kế mỏng đáng kinh ngạc.

Công nghệ màn hình của tivi LG OLED còn cho những góc nhìn cực đại, đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn các chương trình giải trí với chất lượng tuyệt đẹp, ấn tượng dù là ngồi bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Đặc biệt, trong năm 2020, tất cả các sản phẩm tivi OLED của LG đều được chứng nhận khả năng Lọc & Giảm thiểu ánh sáng Xanh, tác nhân chính gây ra các bệnh lý về mắt và giấc ngủ.

Bộ xử lý AI 8K thế hệ thứ 3 α9:

Với ứng dụng các thuật toán chuyên sâu, bộ xử lý α9 AI 8K thế hệ thứ 3 tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo máy học nhằm nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K như:

AI 8K Upscaling đem đến khả năng phân tích nội dung, thuật toán giảm nhiễu 6 bước và tăng cường độ sắc nét dựa trên tần số đáp ứng tín hiệu từ nội dung độ phân giải thấp hơn.

Tính năng AI Picture Pro của vi xử lý α9 Gen 3 của các Smart tivi LG có khả năng nhận diện khuôn mặt và văn bản trên màn hình, hiệu chỉnh và tăng cường độ nét để tạo ra tông màu da tự nhiên, chi tiết rõ nét, cũng như các ký tự chữ rõ ràng, dễ đọc.

Tính năng Auto Genre Selection nhận biết nội dung đang phát và tự động áp dụng các cài đặt hình ảnh phù hợp trong số 4 nhóm thể loại nội dung: phim ảnh, thể thao, hoạt hình và tiêu chuẩn.

Chế độ Sport Alert :

Nếu bạn là các tín đồ thể thao thì tivi LG 2020 có chế độ thông báo thể thao sẽ báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Với chế độ này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các trận đấu lớn của đội bóng yêu thích của bạn, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

Hiện tại, chế độ Sport Alert được LG hợp tác phát triển cùng FPT Play và VTV Cab ON tại Việt Nam giúp người hâm mộ trải nghiệm các trận bóng đá sôi động và nhiều cảm xúc hơn ngay tại nhà.

Độ phân giải 8K đích thực:

Dòng tivi LG 8K không chỉ cung cấp chất lượng 8K thực sự nhờ đạt giá trị CM lên đến 90% cao hơn theo chuẩn mực Quốc tế mà chúng còn được chứng minh trong tương lai để mang đến cho khách hàng sự an tâm với nhiều cách để tận hưởng trải nghiệm 8K thực sự.

Các mẫu tivi LG 8K 2020 phát nội dung 8K nguyên gốc nhờ hỗ trợ lựa chọn nguồn nội dung 8K rộng nhất từ các đầu vào kỹ thuật số HDMI và USB, bao gồm các codec như HEVC, VP9 và AV1, hay những dịch vụ trực tuyến như YouTube vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng tivi LG 4K thông thường.

Chế độ Filmmaker Mode:

Để có thể thưởng thức một bộ phim theo đúng nghĩa, bạn thực sự nên tới các rạp chiếu phim.

Với chế độ này sẽ cho phép bạn thưởng thức các nội dung tivi theo đúng những ý đồ mà các đạo diễn, nhà sản xuất và hãng phim áp dụng cho tác phẩm của mình.

Tivi sẽ tự động vô hiệu hoá các tính năng bổ trợ như: điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động,… vốn làm “biến dạng” cách thức nội dung được hiển thị trên màn hình, nhằm bảo toàn tính nghệ thuật nguyên bản của tác phẩm điện ảnh gốc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook