0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL

Ngày Đăng: 07:51 04/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Về xuất xứ

Nồi cơm điện Sharp 1,8L KS-COM181CV-GL được thiết kế trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc. Với mong muốn làm hài lòng mọi nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng và đem đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất và cảm giác an tâm nhất.

Tính năng của nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL

Về thiết kế

Nồi cơm điện Sharp KS-COM181CV-GL được thiết kế với gam màu trắng vàng đồng vô cùng sang trọng, được cấu tạo vững chắc, từng chi tiết trên chiếc nồi cơm điện được làm rất tinh tế, tỉ mỉ cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt, tinh sảo hơn, khiến căn bếp của bạn cũng trở lên đẹp mắt hơn.

Về dung tích

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL có dung tích 1.8 lít, dung tích này thích hợp dùng nấu cơm cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bạn có thể thỏa thích nấu cơm với dung tích trên cho khoảng 4-6 người mà không phải lo thiếu đồ.

Các chức năng mới của nồi

– Nồi cơm điện Sharp được thiết kế có bảng điều khiển điện tử với các nút nhấn chỉ dẫn chi tiết, dễ hiểu, màn hình hiển thị trên nồi giúp dễ quan sát, thuận tiện tùy chỉnh các chức năng, chế độ nấu giúp cho người dùng sử dụng một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện nhất.

Tính năng của nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL

– Nồi cơm điện Sharp KS-COM181CV-GL có rất nhiều chức năng nấu cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn, chế độ nấu đa dạng như: nấu cơm, nấu cháo loãng, nấu cháo đặc, nấu cơm niêu, hấp, làm bánh, đồ ngọt, nấu nhanh, giữ ấm, hâm nóng.. cho bạn nấu món ăn phong phú, đơn giản hơn. Ngoài ra còn có chức năng tự làm sạch giúp vệ sinh nồi nhanh chóng, linh hoạt hơn giúp cho nồi được sạch hơn và an toàn vệ sinh hơn.

– Lòng nồi cơm điện sharp được làm bằng hợp kim nhôm tráng men giúp cho nồi chống dính dày bền hơn, an toàn với sức khỏe, hạn chế dính cháy, hạt cơm chín ngon, dễ làm sạch giúp cho bạn nấu cơm được ngon hơn và dẻo hơn. Bạn không còn phải lo lắng về việc dính cháy dưới đáy nồi cơm điện.

– Nhiệt lượng lan tỏa trong nồi cơm điện Sharp luôn chạy đều giúp cho cơm luôn chín tơi ngon, nhanh chóng và cho khả năng giữ ấm lâu hơn, giữ cho cơm được mềm ngon đến 12 tiếng liên tục với công nghệ nấu 2D, công suất lớn 830 W cùng đó là 9 chức năng nấu giúp bạn thoải mái nấu theo ý thích của mình.

– Có xửng hấp cho người nội trợ hấp bánh bao, cá, tôm, cua, rau củ… dễ dàng, tiện lợi

– Van thoát hơi kiểm soát hơi nước trong nồi, giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM181CV-GL, sản phẩm gia dụng đa năng, nấu ăn dễ dàng, nhiều món cho gia đình thưởng thức mỗi ngày. hy vọng rằng sẽ giúp bạn cho được những bữa ăn thật đầm ấm bên gia đình.Để đặt hàng mua nồi cơm điện vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook