0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu vì sao bạn nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV cho gia đình

Ngày Đăng: 16:11 02/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, máy giặt đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình hiện đại. Khi bạn đang tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình, máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV sẽ là một sự đầu tư thông minh. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết lý do tại sao sản phẩm này xứng đáng để bạn cân nhắc.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Tìm hiểu vì sao bạn nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV cho gia đình

Máy giặt Panasonic NA-FD10VR1BV này có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10.5kg và phù hợp với những gia đình đông thành viên (trên 7 người).

Tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+:

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10VR1BV tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 60 độ C, máy giặt có công nghệ giặt nước nóng này không chỉ đánh bay các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, nước sốt,… mà còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hệ thống tạo bọt ActiveFoam:

Nhờ hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic 10,5Kg NA-FD10VR1BV, bột giặt sẽ được đánh tan thành dạng bọt siêu mịn, giúp thẩm thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa cặn bột giặt còn sót, loại bỏ nguy cơ gây kích ứng da.

Kết hợp cùng hộp đựng bột giặt giúp đánh tan bột giặt tốt hơn, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị đóng cặn bột giặt nữa.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm:

Tìm hiểu vì sao bạn nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV cho gia đình

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FD10VR1BV với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm có công nghệ Inverter mà máy vận hành ổn định, bền bỉ hơn. Nhờ vào công nghệ này mà người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Ngoài ra nhờ được kết hợp với trang bị cảm biến Econavi, giúp sản phẩn này có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt sao cho hợp lý, tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

Lưu ý: Cảm biến Econavi chỉ tự hoạt động ở chế độ giặt thường.

Vắt cực khô hữu dụng cho những ngày mưa gió:

Có tốc độ quay vắt ở mức 700 vòng/phút, máy giặt Panasonic cửa trên NA-FD10VR1BV này sẽ hỗ trợ vắt khô quần áo sau mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi khô quần áo, đặc biệt hữu dụng vào những ngày mưa gió.

Tự vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ:

Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt sẽ bị bám bẩn khiến cho quần áo không được giặt sạch cũng như bám mùi hôi. Nếu như bạn không có nhiều thời gian làm vệ sinh định kỳ thì tính năng vệ sinh lồng giặt tự động của máy giặt Panasonic giá rẻ NA-FD10VR1BV này sẽ là một vị cứu tinh tuyệt vời cho bạn.

Chất lượng và độ bền:

Panasonic luôn nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Máy giặt NA-FD10VR1BV này không phải là ngoại lệ. Với thiết kế và vật liệu chất lượng, nó có thể hoạt động ổn định trong nhiều năm tới, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thương hiệu Panasonic thiết lập chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng và 12 năm đối với động cơ máy. Điều đó giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc trong thời gian sử dụng.

Các tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng:

Tìm hiểu vì sao bạn nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV cho gia đình

Máy giặt Inverter NA-FD10VR1BV đi kèm với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như chế độ giặt nhanh, khóa trẻ em, và nhiều cài đặt tùy chỉnh khác. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý quá trình giặt và đảm bảo sự an toàn cho gia đình, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ.

Qua đó, máy giặt Panasonic Inverter 10,5Kg NA-FD10VR1BV là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với sự kết hợp giữa hiệu suất tiết kiệm năng lượng, dung tích lớn, độ bền, và các tính năng tiên tiến, nó sẽ giúp cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện hơn và tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook