0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg

Ngày Đăng: 16:08 26/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg có mặt trên thị trường lâu rồi nhưng vẫn giữ được độ hot của nó. Cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của chiếc máy sấy này, có nên sử dụng nó không nhé.

Ưu điểm của máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg

Máy Sấy Electrolux EDV805JQWA 8 Kg

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Điều đầu tiên không thể không nhắc đến chính là thiết kể nhỏ gọn, cùng với gam màu xám bạc bắt mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cùng với đó, gam màu này cũng giúp hạn chế nhìn thấy bụi, hoàn toàn phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian lau dọn.

Điều đặc biệt , kiểu máy này được thiết kế có thể để chồng lên trên máy giặt , giúp tối ưu diện tích trong căn nhà bạn, nhưng vẫn giữ nguyên được những tính năng của nó.

Giảm nhăn đáng kể

Máy Sấy Electrolux EDV805JQWA 8 Kg

Người dùng thường lo lắng về những chiếc máy sấy sẽ làm nhăn quần áo sau khi sấy . Nhưng công nghệ Vapour Refresh trên máy sấy EDV805JQWA giúp kéo dài thời gian sử dụng quần áo đồng thời công nghệ này giảm nhăn tới 32% khiến quần áo sau khi giặt-sấy không cần phải là ủi nhiều. Tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Tránh hư tổn quần áo

Chế độ cảm biến thông minh Smart Sensor giúp đưa ra thời gian sấy phù hợp với quần áo trong máy. Tự điều chỉnh thời gian sấy chế độ sấy dựa trên độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Máy Sấy Electrolux EDV805JQWA 8 Kg

Chống xoắn rối

Sử dụng kỹ thuật sấy đảo chiều, máy sấy giúp quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy, cho quần áo được sấy khô đồng đều mà không lo chỗ còn ẩm, chỗ bị sấy quá nhiệt gây hư hỏng. Đồng thời kỹ thuật này còn giúp quần áo được tơi ra, không xoắn rối vào nhau gây nhăn nhúm, tốn thời gian là ủi.

Giá thành rẻ , tiết kiệm điện năng,

So với những chiếc máy sấy ngưng tụ hay bơm nhiệt , thì chiếc máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg đang được bán với giá khá rẻ. Chỉ với 9.100.000 đ , bạn đã sở hữu được chiếc máy sấy này khi mua tại Điện Máy Thiên Phú rồi.

Công nghệ này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn.

Cùng với đó,máy Electrolux EDV805JQWA có cấu tạo khá đơn giản nên khi bị hỏng hóc thì chi phí sửa chữa cũng như thay thế phụ kiện sẽ rẻ hơn khá nhiều so với loại máy sấy ngưng tụ, hay bơm nhiệt khác.

Nhược điểm của chiếc máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8Kg

Nhược điểm lớn nhất của chiếc máy sấy này chính là cần nơi thông thoáng để đặt ống thông hơi. Nếu nhà bạn nhỏ , nhưng có chỗ thông hơi, thì đây không còn là vấn đề nữa.

Thêm một nhược điểm nữa, là EDV805JQWA có một bộ lọc. Nếu bộ lọc không được làm vệ sinh thường xuyên sẽ làm bụi bẩn tích tụ bên trong sẽ dẫn đến nguy hiểm trong quá trinh sử dụng.

Qua những phân tích trên đây, hi vọng bạn có được những thông tin hữu ích về chiếc máy này. Hiện hàng đang được bán chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú, hãy liên hệ để có được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook