0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung lồng ngang

Ngày Đăng: 03:09 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ giặt Eco Bubble

Bột giặt được đánh tan thành các bọt xà phòng siêu mịn nhờ vào hệ thống Eco Bubble trong máy giặt, chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất của quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, công nghệ này vẫn hoạt động tốt trong điều kiện giặt bằng nước lạnh.

2. Công nghệ Inverter

Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter của máy giặt Samsung Inverter sử dụng nam châm cực mạnh cho động cơ, nhờ đó đem lại hiệu suất giặt tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả và tiêu thụ ít điện năng hơn. Và người dùng có thể yên tâm hơn nữa khi máy nén này của máy giặt được Samsung bảo hành lên đến 10 năm.

3. Ngăn chứa bột giặt StayClean đặc biệt hòa tan bột giặt hòan toàn

Dù chỉ là một ngăn chứa của máy giặt có vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong được thiết kế tinh xảo giữa ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước đặc biệt, cho bột giặt được hòa tan gần như hooàn toàn từ đó hạn chế tình trạng đóng cặn trên quần áo giặt, giúp ngăn chứa luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ.

4. Thêm đồ khi giặt qua cửa phụ Add door

Bạn quên đồ khi cho máy giặt, hay là bạn muốn giặt thêm đồ ? Sẽ không còn khó khăn đối với máy giặt Samsung lồng ngang nữa. Vì nay đã được tích hợp tính năng thêm đồ khi giặt qua cửa phụ Add door.

5. Giặt hơi nước khử mùi, diệt khuẩn và chống nhăn quần áo hiệu quả

Máy giặt Samsung được trang bị tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn cho quần áo. Với tính năng này quần áo của gia đình bạn sẽ giảm nhăn rõ rệt. Ngoài ra, với gia đình có trẻ nhỏ sẽ rất yên tâm cho bé vì quần áo giặt sẽ được diệt khuẩn bởi tính năng này

6. Lồng giặt kim cương bảo vệ tối ưu cho sợi vải

Với thiết kế lồng giặt của máy giặt chạm nổi dạng kim cương giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải. Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

7. Giặt nước nóng tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng cho da

Chiếc máy giặt Inverter này được trang bị công nghệ giặt nước nóng lên đến 90 độ C giúp diệt khuẩn, các tác nhân gây dị ứng trong quần áo và làm mềm sợi vải. Hãy bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ bằng tính năng giặt nước nóng này nhé.

8. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi

Không để việc là ủi gây khó khăn trong việc chăm sóc gia đình của bạn, máy giặt Samsung cửa trước bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây, là những ưu điểm của máy giặt Samsung lồng ngang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã rõ vì sao người tiêu dùng yêu thích chiếc máy giặt này rồi đúng không ạ. Để được tư vấn thêm hãy gọi ngay hotline : 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook