0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 458 Lít

Ngày Đăng: 15:46 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV có kiểu dáng khá sang trọng với các đường nét vô cùng tinh tế trên thân tủ kết hợp cùng màu đen huyền bí sẽ làm bừng sáng lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp của gia đình bạn. Có dung tích ngăn đá 132 lít và ngăn mát 326 lít, chiếc tủ lạnh Samsung 458 lít này sẽ phù hợp cho nhu cầu dự trữ, bảo quản thức ăn của gia đình 5 – 7 người.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này có thiết kế ngăn đá dưới sẽ giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải quỳ gối hay khom lưng.

Bảng điều khiển được đặt ở bên ngoài tủ lạnh vị trí thuận tiện hơn những tủ lạnh thông thường. Vị trí ngay tầm nhìn của bạn giúp nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ và sử dụng bảng điều khiển một cách dễ dàng mà không cần mở tủ lạnh gây thất thoát hơi lạnh.

Chiếc tủ lạnh Inverter này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, nên bạn chỉ cần cho nước vào khay bên trong tủ và bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày nóng bức mà không cần chờ lâu.

Tủ lạnh được thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Tủ lạnh Samsung inverter với cách lắp đặt hệ thống đèn LED thông minh, tinh tế được đặt tại hai bên cửa tủ lạnh mang đến ánh sáng tự nhiên và dịu nhẹ cho mắt, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thực phẩm mình cần mà không cần phải bật đèn bếp. Tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm đáng kể lượng nhiệt thoát ra so với hệ thống chiếu sáng thông thường, duy trì nhiệt độ tối ưu cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4364SBABS/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter với 5 cấp độ làm lạnh sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động ổn định, luôn duy trì đúng lượng nhiệt cần thiết để bảo quản thực phẩm giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong tủ

Công nghệ làm lạnh dạng vòm với hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung sẽ mang hơi lạnh phân bố đồng đều đến mọi ví trí trong tủ, ngay cả những khu vực ngóc ngách hoặc gần vị trí cửa tủ. Nhờ vậy thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng hay biến chất.

Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính

Bạn sẽ không còn lo về các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình như vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây hại hay các mùi hôi khó chịu nữa vì đã có bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp bạn loại bỏ các nỗi lo này, trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu bên trong tủ.

Ngăn chứa Bigbox

Ngăn chứa này sẽ tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giữ ẩm, duy trì độ tươi ngon lâu nhất có thể cho rau củ quả, mà vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng của thực phẩm như lúc ban đầu.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter này là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Samsung với những tính năng hiện đại sẽ là một lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn. Vậy nên hãy

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook