0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu dòng máy giặt thông minh có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Ngày Đăng: 10:27 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG

Các dòng máy giặt LG được tích hợp tính năng AI, máy giặt sẽ phát hiện trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải để thiết lập chế độ giặt phù hợp nhất cho vải. Vì thế, máy giặt LG có tích hợp AI DD có thể giảm thời gian giặt, tiết kiệm nước và không làm hư hỏng quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt LG được tích hợp cảm biến để tính toán trọng lượng quần áo trong máy và nhận biết các chất liệu vải khác nhau. Chip xử lý trên thiết bị sẽ đối chiếu với khoảng 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để đưa ra chu trình giặt thích hợp nhất, bao gồm chuyển động, nhiệt độ, thời gian.

Máy giặt Samsung

Công nghệ AI Wash được tích hợp 4 bộ cảm biến (tải đồ, mực nước, độ dơ quần áo và lượng chất giặt tẩy) giúp máy giặt Samsung được đánh giá cao với hiệu suất giặt sạch hiệu quả. Hệ thống AI sẽ tối ưu lượng nước, lượng chất giặt tẩy/nước xả và thời gian giặt xả nhằm mang đến hiệu quả giặt sạch nhất, tiết kiệm thời và công sức nhất.

Tham khảo một số mẫu máy giặt có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI:

1. Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V Lồng Ngang

Giá tham khảo: 11.000.000 ₫

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sở hữu gam màu xám thời thượng, thiết kế cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn. Với khối lượng giặt 9 Kg, sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn trong quá trình giặt trả lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Các cảm biến số và trí tuệ nhân tạo AI sẽ phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp, giúp bảo vệ quần áo của bạn không bị mất dáng.

Công nghệ TurboWash của máy giặt LG này sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W Lồng Ngang

Giá tham khảo: 8.350.000 ₫

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có khả năng giặt được khoảng 8.5 Kg quần áo trong một lần giặt, phù hợp để sử dụng trong các gia đình nhỏ khoảng 3 – 5 người. Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.

Bạn sẽ không còn nỗi lo áo quần bị giãn hay mất dáng vì máy giặt này được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.

Máy giặt LG 8.5kg được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt hiệu quả, giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD10N64FR2W/SV Giặt 10.5kg Sấy 7Kg

Giá tham khảo: 15.000.000 ₫

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5 kg WD10N64FR2W/SV sở hữu gam màu trắng sang trọng, thiết kế cửa trước hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt của gia đình bạn. Khối lượng giặt 10.5 kg, khối lượng sấy 7 kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt Samsung cửa trước được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp máy giặt hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện, nước cho gia đình bạn.

Đặc biệt, nhờ có chức năng giặt hơi nước của máy giặt Samsung này sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, làm sợi vải giãn nở, giảm nhăn hiệu quả.

Hệ thống Q-rator tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI giúp phân tích thói quen sử dụng máy giặt của bạn, từ đó sẽ gợi ý cho bạn những chu trình giặt phù hợp và lên kế hoạch giặt giũ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể..

Mong rằng từ thông tin của bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook